Trấn Thành đăng "tối hậu thư" tuyên bố sẽ mời pháp luật can thiệp việc bị mạo danh để kinh doanh nước hoa

( PHUNUTODAY ) - Theo Trấn Thành, nếu tình trạng này còn tiếp tục diễn ra, anh có lẽ sẽ phải mời pháp luật can thiệp giải quyết.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, MC Trấn Thành đã bày tỏ sự bức xúc khi phát hiện ra rất nhiều fanpage lợi dụng tên tuổi để bán nước hoa. Dù đây không phải lần đầu tiên anh phát hiện ra sự việc này nhưng anh vẫn cảm thấy vô cùng tức giận. Theo Trấn Thành, nếu tình trạng này còn tiếp tục diễn ra, anh có lẽ sẽ phải mời pháp luật can thiệp giải quyết.

Nguyên văn bài đăng của MC Trấn Thành:

“Xin khẩn thiết thông báo!

Một lần nữa tôi khẳng định với quý vị khán giả cả nước: cho đến thời điểm này, chưa bao giờ tui mở shop, hay kinh doanh nước hoa gì cả. Chưa bao giờ.

Mấy trang nước hoa mà ghi vợ chồng tui khai trương mở tiệm nước hoa Pháp rồi bán chai tinh dầu gì gì đó mà giá có 99k đó, làm ơn tự trọng chút đi. Lấy tên của người khác mà lập gần cả chục trang để kinh doanh lừa đảo như vậy không thấy ngượng hả? Quá đáng lắm rồi. Tui đã report hơn mấy trăm trang rồi, nó vẫn mọc lên như nấm. Lì thiệt chứ. Lừa đảo mà lừa hệ thống luôn chứ. Đây là tối hậu thư nha.

Nếu các người không dẹp ba cái trò lừa bịp người tiêu dùng này lại, tôi sẽ báo công an qua bắt khai trương thử vài cửa hàng, rồi cho luật sư kiện thử vài tiệm cho biết nha. Tui làm đó. Tức quá rồi. Mà quý vị ơi, chúng ta mua hàng cũng nên tỉnh táo và sáng suốt 1 chút”, Trấn Thành viết.

Empty
Empty
Empty

Trấn Thành lên tiếng việc bị các shop nước hoa giả danh bán hàng.

Bản thân Trấn Thành cũng nhiều lần bức xúc về việc có loạt page giả mạo tên tuổi anh. Anh đã liệt kê ra một vài fanpage viết sai chính tả nhưng nhìn qua nhiều người lại tưởng đó là trang fanpage của nam danh hài như: Trấn Thành Oficall, Trấn Thành Offical, Trấn Thành Officail, FC Trấn Thành Oficaill... Những người lập ra những fanpage mạo danh Trấn Thành nhằm kinh doanh online nhiều mặt hàng như nước hoa, thắt lưng…

Trấn Thành cảnh báo: "Tôi đang thật sự rất bực mình về những trang bán hàng cứ mạo danh tôi tự lập page giả rồi bảo là Trấn Thành bán nước hoa, dây nịt này nọ. Page sẽ ghi những chữ sai chính tả nhưng mới nhìn tưởng thiệt như: Trấn Thành Oficall, Trấn Thành Offical, Trấn Thành Officail, FC Trấn Thành Oficaill… Đây là một hình thức lừa gạt. Tôi mong khán giả hãy tỉnh táo và cảnh giác những trường hợp này. Đừng bị chúng lừa! Xin khẳng định với quý vị: Cho đến thời điểm hiện tại, ngoài quán ăn, Trấn Thành chưa kinh doanh bất cứ một sản phẩm nào cả!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link