Tử vi mới nhất Thứ 6 ngày 1/1/2016 của 12 cung hoàng đạo

14:05, Thứ năm 31/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 6 ngày 1/1 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cần nói chuyện thẳng thắn, Xử Nữ vui phơi phới, Nhân Mã không nên nghĩ gì nói nấy...

Thứ 6 ngày 1/1/2016 của bạn theo tử vi, chiêm tinh về 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cần nói chuyện thẳng thắn với người yêu, Xử Nữ vui phơi phới, Nhân Mã nên sửa thói quen nghĩ gì nói nấy, Bọ Cạp vô cùng lãng mạn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hơn bao giờ hết, Bạch Dương cần thay đổi môi trường xung quanh mình. Rất có thể, lộ trình hàng ngày của bạn đang đang dần trở thành lối mòn. Nếu vậy, đừng ngại phá vỡ nó bằng những hoạt động mới, những chuyến phiêu lưu. Ngoài ra, Bạch Dương cũng có thể trang hoàng, tô điểm lại cho ngôi nhà của mình, để từ đó trí tưởng tượng được bay xa.

Đánh giá Thứ 6 ngày 1/1 của Bạch Dương:

Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Ma Kết

Tử vi mới nhất Thứ 6 ngày 1/1/2015 của 12 cung hoàng đạo 1
Tử vi ngày 1/1/2016: Kim Ngưu đừng trốn tránh chuyện trò, Xử Nữ vui phơi phới.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nếu Kim Ngưu đang tìm đến những điều tốt hơn – chẳng hạn công việc, đây có thể là ngày may mắn của bạn. Ngoài ra, một số Kim Ngưu đang bất mãn với tình cảm hiện tại, đơn giản vì nó không diễn ra như dự định. Giờ có lẽ là lúc để hai bạn nói chuyện thẳng thắn với nhau. Trốn tránh không phải là cách hay đâu, đặc biệt là nếu bạn muốn mối quan hệ được hòa hợp.

Đánh giá Tử vi ngày 1/1 của Kim Ngưu:

Tình cảm: 1 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao  

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử chớ để khác biệt với 1 người bạn hay đồng nghiệp leo thang tới mức độ không kiểm soát nổi. Tốt nhất bạn hãy nhớ rằng, tình bạn cần minh bạch. Chúng ta nên chấp nhận cả những lỗi lầm của bạn bè mình nữa, vì đó là một phần của con người họ, cũng là một phần của tình bạn. Nên là, Song Tử đừng giận dỗi nữa, bỏ qua cho người ta đi.

Đánh giá Thứ 6 ngày 1/1 của Song Tử:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Sư Tử

Cự Giải (22/6-22/7)

Với những cuộc đàm phán chưa đi đến hồi kết, Cự Giải nên hỏi xin ý kiến và lời khuyên từ người khác. Đúng là bạn đã phát triển được vài kỹ năng tuyệt vời trong công việc, nhưng học hỏi không bao giờ là muộn cả. Cự Giải hãy cố gắng hiểu sâu về đối phương hơn và đừng quên dùng trực giác nhạy bén của mình để tạo ưu thế trong thương lượng.

Đánh giá Tử vi ngày 1/1 của Cự Giải:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

Sư Tử (23/7-22/8)

Năm 2016 đánh dấu một giai đoạn thay đổi cho Sư Tử. Cùng một lúc, bạn nhìn nhận được cả hai mặt của vấn đề mà không vướng quá sâu vào bên nào. Đồng thời, các thói quen của bạn cũng trở nên đa dạng hơn, đáp ứng nhu cầu nội tâm sâu sắc. Nhìn chung, học hỏi và giao tiếp với mọi người khiến Sư Tử cảm thấy được là mình.

Đánh giá Thứ 6 ngày 1/1 của Sư Tử:

Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những ngày đầu năm, Xử Nữ trong tâm trạng vui phơi phới. Nhiều khả năng, bạn sẽ tận hưởng thời gian tuyệt vời với những sự kiện xã hội có tính giải trí cao. Năm mới của Xử Nữ tràn ngập tiếng cười, những trò đùa vui và nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên mọi người.

Đánh giá Tử vi ngày 1/1 của Xử Nữ:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình đã chán ngấy với công việc hiện tại của mình, cứ lặp đi lặp lại và chẳng có gì thay đổi hết. Hừm, cơ mà thời gian này bạn phải cắn răng chịu đựng rồi. Tin vui là sắp tới, mọi thứ rồi sẽ thay đổi. Thiên Bình sẽ có được được điều mình muốn. Thôi thì lúc này, hãy cười an ủi bản thân một cái.

Đánh giá Thứ 6 ngày 1/1 của Thiên Bình:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Kim Ngưu

Tử vi mới nhất Thứ 6 ngày 1/1/2015 của 12 cung hoàng đạo 2
Tử vi ngày 1/1: Bọ Cạp thấy ấm áp, Nhân Mã không nên nghĩ gì nói nấy.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp đang vô cùng lãng mạn trong ngày đầu năm mới này. Bạn cảm thấy ấm áp và trìu mến trong tất cả các mối quan hệ của mình. Đồng thời, Bọ Cạp cũng bớt cạnh tranh hơn, chú ý nhiều hơn đến việc làm hài lòng người khác và khiến mọi thứ được hài hòa. Tuy nhiên bạn cần chú ý đừng để ai lợi dụng mình.

Đánh giá Tử vi ngày 1/1 của Bọ Cạp:

Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Xử Nữ

Nhân Mã (22/11-21/12)

Khi tranh luận, chuyện trò, dù không cố ý nhưng Nhân Mã thường phản ứng theo kiểu bộp chộp, nghĩ gì nói nấy, thành thử khiến người khác tổn thương hoặc cảm thấy không hề được coi trọng. Chính điều này sẽ khiến đồng nghiệp dần xa lánh bạn… Vì thế, Nhân Mã nên học cách điềm tĩnh hơn, suy nghĩ kỹ càng trước khi phát ngôn, không thì con đường tương lai của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Đánh giá Thứ 6 ngày 1/1 của Nhân Mã:

Tình cảm: 1 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Ma Kết (22/12-19/1)

Đây không phải lúc để Ma Kết thúc ép bản thân hay vướng vào các hoạt động đòi hỏi cạnh tranh gay gắt hay phung phí quá nhiều sức lực. Thay vào đó, bạn nên làm những gì nhẹ nhàng, khiến tâm trí được mở mang. Hoặc, Ma Kết có thể lên kế hoạch nghỉ ngơi tĩnh dưỡng ở một nơi xa, hay vi vu đâu đó cũng được.

Đánh giá Tử vi ngày 1/1 của Ma Kết:

Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 5 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu Bảo Bình mãi mà chưa đạt được gì từ chế độ ăn uống hay tập luyện mà bạn đang áp dụng, hãy hỏi bản thân là tại sao. Lúc này, đáng lẽ mọi thứ đã đâu ra đó và bạn bắt đầu thu được thành quả. Tuy nhiên, Bảo Bình có xu hướng cảm thấy mình điều gì cũng làm được. Vì thế, cần tránh xu hướng làm nhiều hơn mức cần thiết. Đầu năm là để nghỉ ngơi mà.

Đánh giá Thứ 6 ngày 1/1 của Bảo Bình:

Tình cảm: 1 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 1 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Xử Nữ         

Song Ngư (19/2-20/3)

Có lẽ đã đến lúc Song Ngư đứng ra kiểm soát tình hình trước vấn đề mà gia đình bạn đang gặp phải. Giờ phút này, mọi thứ đã đi quá xa và vượt khỏi tầm kiểm soát rồi. Ngoài ra, đừng đợi người đó gọi cho bạn. Thay vào đó, Song Ngư hãy can đảm lên và gọi cho người ta đi. Cuối cùng, một email bất ngờ có thể tạo thử thách cho bạn.

Đánh giá Tử vi ngày 1/1 của Song Ngư:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình

Tử vi năm 2016 của Bạch Dương: Tình cảm mỹ mãn
Tử vi năm 2016 của Bạch Dương: Tình cảm mỹ mãn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có vẻ năm 2016 của Bạch Dương sẽ vô cùng hứa hẹn. Cứ thỏa thê cải tiến, đổi mới và tư duy táo bạo – đó chính là chìa khóa thành công cho bạn.
Tử vi mới nhất Thứ 5 ngày 31/12/2015 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất Thứ 5 ngày 31/12/2015 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 5 ngày 31/12 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cần tập trung cao độ, Thiên Bình chớ nóng vội, Nhân Mã gặp nhiều may mắn...
Tướng cằm nói gì về tính cách chủ nhân?
Tướng cằm nói gì về tính cách chủ nhân?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chiếc cằm của bạn có hình dáng thế nào? Cùng thử tìm hiểu xem tướng cằm nói gì về tính cách của bạn nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Dang Quynh