Tử vi mới nhất Thứ 7 ngày 5/12/2015 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tử vi Thứ 7 ngày 5/12 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử phấn đấu hoàn thiện mình, Thiên Bình giải quyết chuyện gia đình, Nhân Mã chán cảnh một mình.

Điều gì sẽ đón chờ 12 cung hoàng đạo Xử Nữ, Song Ngư, Sư Tử, Bảo Bình, Cự Giải, Ma Kết, Song Tử, Nhân Mã, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Bạch Dương, Thiên Bình Thứ 7 này? Xem Tử vi ngày 5/12/2015 để biết chi tiết nhé.

Tử vi mới nhất Thứ 7 ngày 5/12/2015 của 12 cung hoàng đạo 1
Xem Tử vi ngày 5/12 của 12 cung hoàng đạo.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay, Bạch Dương đừng để những bất đồng khó chịu khiến bạn giận dữ. Cố gắng giữ bình tĩnh, kiên nhẫn và hướng bản thân vào tâm trạng thư thái, êm dịu. Thực ra, đây là thói quen có lợi mà bạn nên tập dần ngay từ bây giờ. Ngoài ra, nhiều khả năng trực giác Bạch Dương thôi thúc bạn chăm sóc bản thân nghiêm túc, trên nhiều phương diện và cấp độ.

Đánh giá Thứ 7 ngày 5/12 của Bạch Dương:

Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 2 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Xu hướng nổi bật cho Kim Ngưu lúc này là du lịch, giao tiếp, các kết nối tinh thần và xã hội với mọi người. Hãy những sự cố hoặc điểm yếu trong các liên kết này trở thành tín hiệu nhắc nhở bạn thấy được sự  cần thiết của việc suy nghĩ lại cách tiếp cận của mình cũng như thiết lập các hướng đi mới. Nếu không, Kim Ngưu có thể thấy mình bị mắc kẹt hoặc bị bỏ rơi.

Đánh giá Tử vi ngày 5/12 của Kim Ngưu:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Song Tử (21/5-21/6)

Lúc này, Song Tử phấn đấu trở thành con người tốt hơn. Bạn không chỉ muốn cải thiện lối sống mà còn muốn tự do, độc lập nhiều hơn. Khát khao được thành công và công nhận của Song Tử ngày một lớn dần, thúc đẩy bạn hành động táo bạo, không ngại thay đổi. Trong thời gian sắp tới, bạn sẽ sớm nhận được thành quả thôi.

Đánh giá Thứ 7 ngày 5/12 của Song Tử:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 5 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Thiên Bình

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải coi trọng ý tưởng hơn những mối quan tâm cá nhân hạn hẹp. Thậm chí, bạn có chút không chịu nổi với những người không chung chí hướng với mình. Kết hợp với chủ nghĩa duy tâm này là sự lạnh lùng, xa cách về cảm xúc cá nhân. Xu hướng này sẽ còn tác động trong thời gian tới.

Đánh giá Tử vi ngày 5/12 của Cự Giải:

Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 5 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Sư Tử (23/7-22/8)

Hiện tại, Sư Tử sẽ hành động để sửa chữa, khôi phục hay điều chỉnh để bản thân và công việc của mình. Điều thú vị là, sớm thôi, bạn sẽ bắt đầu một cuộc mưu cầu thú vị, chẳng hạn theo đuổi dự án kinh doanh mới. Cuối cùng, Sư Tử sẽ có cơ hội mua đồ miễn phí hôm nay.

Đánh giá Thứ 7 ngày 5/12 của Sư Tử:

Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 4 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bảo Bình

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặc dù ý định ban đầu của Xử Nữ là tốt, nhưng bạn lại hành động theo hướng ép người thái quá, tỏ ra mạnh bạo cốt để đạt được mục tiêu – và vấn đề là, chính Xử Nữ lại không ý thức được xu hướng này. Rất có thể, bạn bí mật muốn quyền lực hay sự kiểm soát, nên sẽ tranh giành từ tay người khác.

Đánh giá Tử vi ngày 5/12 của Xử Nữ:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 2 sao         Tài chính: 5 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Kim Ngưu 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chuyện gì cũng vậy, nếu người ta đã làm một lần, rất có thể sẽ làm tới lần thứ 2, thứ 3 – có lẽ là chỉ sau vài ngày thôi. Đây không phải lúc để Thiên Bình hết lòng tin tưởng người khác. Đồng thời, giờ đây trong nhà bạn có thể xảy ra vài chuyện. Và bóng sẽ đến chân Thiên Bình, bạn chính là người đứng ra sắp xếp lại mọi thứ.

Tử vi mới nhất Thứ 7 ngày 5/12/2015 của 12 cung hoàng đạo 2
Thứ 7 ngày 5/12: Thiên Bình giải quyết chuyện trong nhà, Nhân Mã không muốn cô đơn.

Đánh giá Thứ 7 ngày 5/12 của Thiên Bình:

Tình cảm: 4 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Sư Tử

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Lúc này, trí tưởng tượng của Bọ Cạp tăng cao. Nhiều khả năng, bạn sẽ vượt qua đượcmớ suy nghĩ vụn vặt hàng ngày và “vút bay” khi ngẫm nghĩ về nhân tình thế thái. Bạn quan tâm đến các vấn đề lớn lao hơn và kế hoạch dài hạn. Bọ Cạp lạc quan, nhiệt tình với những ý tưởng của mình. Tuy vậy, cố gắng đừng tìm tòi quá lâu hoặc nghiền ngẫm tất cả các sự kiện – bạn có thể phán đoán sai đấy.

Đánh giá Tử vi ngày 5/12 của Bọ Cạp:

Tình cảm: 5 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Xử Nữ

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 này, Nhân Mã sẽ có một cuộc gặp gỡ hay đụng độ quan trọng. Bạn không thể, và có lẽ cũng không muốn phải ở một mình lúc này. Đây là lúc để bạn tiếp cận mọi người, để giao tiếp, chuyện trò, nhận được lời khuyên. Ngoài ra, Nhân Mã có thể hỏi ý kiến người thân hoặc chuyên gia về các vấn đề sức khỏe hay kinh doanh – chúng có tính xây dựng và rất có lợi cho bạn.

Đánh giá Thứ 7 ngày 5/12 của Nhân Mã:

Tình cảm: 1 sao          Sức khỏe: 5 sao

Sự nghiệp: 1 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Bạch Dương

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết hãy tham gia vào các hoạt động xã hội. Trong mắt người khác bây giờ, bạn khá là nổi tiếng. Người ta cứ khen khiến Ma Kết cảm thấy có hơi… xí hổ. Hãy học cách chấp nhận lời khen đi nha, đó cũng không hẳn là tự cao tự đại đâu. Khi bạn tiếp nhận chừng mực, người khác cũng cảm thấy vui mà.

Đánh giá Tử vi ngày 5/12 của Ma Kết:

Tình cảm: 2 sao          Sức khỏe: 3 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 3 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Ngư

Bảo Bình (20/1-18/2)

Lúc này, Bảo Bình cần chú ý xu hướng coi thường người bạn bè hay các tình huống lâu năm. Đừng vì hai bên đã quá quen với việc ở bên nhau mà thờ ơ, không coi trọng. Ngược lại, cũng đừng để bản thân trở thành “nền”, “sân sau” của người khác – những người đã quên mất tầm quan trọng của bạn. Vấn đề phát sinh từ những người (bao gồm chính Bảo Bình) nghĩ nhiều về bản thân hơn là bạn mình.

Đánh giá Thứ 7 ngày 5/12 của Bảo Bình:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 4 sao

Sự nghiệp: 1 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Song Tử

Song Ngư (19/2-20/3)

Giờ đây, nhiều khả năng Song Ngư sẽ tách mình khỏi người khác, vì bạn cảm thấy cần rút lui và xem xét lại bản thân. Suy nghĩ của bạn dự là sẽ rất nặng nề, bi quan và nghiêm trọng. Song Ngư nên hiểu rằng bạn chỉ đang nhìn thấy một phần của vấn đề thôi. Hãy thử tìm đến những người lớn tuổi hơn, trải nghiệm hơn – những người đã từng vượt qua những khó khăn na ná bạn – để xin lời khuyên.

Đánh giá Tử vi ngày 5/12 của Song Ngư:

Tình cảm: 3 sao          Sức khỏe: 2 sao

Sự nghiệp: 3 sao         Tài chính: 4 sao

Cung hoàng đạo hợp nhất hôm nay: Xử Nữ

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2015: Những lưu ý quan trọng (2)
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2015: Những lưu ý quan trọng (2)
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2015: Sự cuốn hút của Bọ Cạp khiến nhiều người đổ gục, Nhân Mã ăn mừng sinh nhật nhiều lần, Bảo Bình được ưu ái.
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2015: Những lưu ý quan trọng (1)
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2015: Những lưu ý quan trọng (1)
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 11/2015: Cự Giải gắn kết gia đình, Kim Ngưu hạnh phúc bên người yêu, Song Tử tận hưởng cuộc sống hết mình...
Dấu hiệu trên bàn tay cho thấy bạn là người chung thủy
Dấu hiệu trên bàn tay cho thấy bạn là người chung thủy
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trên bàn tay mỗi người có những dấu hiệu nhất định cho sự chung thủy. Hãy xem bàn tay ấy thuộc nguyên tố nào, tính chất các đường chỉ tay ra sao.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn