Hòa Minzy thông báo tạm gác việc đi hát, lý do phía sau khiến ai cũng xúc động

( PHUNUTODAY ) - Đa số khán giả đều ủng hộ quyết định và gợi ý một số địa điểm cho cô để cô có thể đưa con trai đi chơi.

Mới đây, Hòa Minzy bất ngờ tuyên bố sẽ tạm gác việc đi diễn trong một thời gian ngắn. Lý do là vì con trai đã bắt đầu bước vào kỳ nghỉ hè cô muốn dành thời gian cho con đi chơi. Cụ thể, người đẹp viết: "Từ đầu năm tới giờ ra mắt sản phẩm rồi chăm chỉ làm việc cật lực kiếm tiền giờ là kỳ nghỉ hè đầu tiên của Bo. Các anh chị bầu show với nhãn hàng cho mẹ Hoà xin phép đưa Bo đi chơi cái đã nha, con đi học lại mẹ con tha thiết chạy show điên đảo ạ haha. Tiền thì không kiếm lúc này kiếm lúc khác chứ thời gian dành cho con thì mẹ Hoà cố gắng bù lại những lúc mẹ bận bịu sáng khuya ạ".

hoa-minzy-va-chong-cu-hoi-ngo-dua-con-di-khai-giang-339c97cf

Đa số khán giả đều ủng hộ quyết định và gợi ý một số địa điểm cho cô. Phương Nhi bày tỏ mong muốn: "Cô Nhi cũng muốn nghỉ hè với Bo mẹ Hoà ơi". Erik còn vui vẻ nói thêm: "Mãi yêu Bo của cậu, nghỉ hè thui cho cậu nghỉ với Bo ơi".

Trước đó cô cũng từng nói về việc này, cô hứa sẽ đưa con về quê, đi du lịch khắp mọi nơi để khám phá những điều bé thích.

"Tám chuyện xíu ạ. Mẹ Hoà được cô giáo báo lớp của Bo cuối tháng 5 nghỉ hè rồi qua giữa tháng 6 nhập học lại. Cậu bé mới 3,5 tuổi mà sao được nghỉ có hai tuần hè vậy nhỉ, hồi xưa mẹ được nghỉ nhiều lắm ấy Bo ạ, sướng cực. Mà độ tuổi này chắc gọi là giữ trẻ chứ chưa được gọi là đi học lắm, nên mẹ sẽ quyết định làm việc chăm chỉ tới khi Bo nghỉ hè. Bo nghỉ là mẹ nghỉ, đưa Bo đi chơi khắp nơi du lịch xả hè mấy tháng như hồi nhỏ của mẹ nhá. Mình đi về ngoại ra đồng mò cua bắt ốc, mình đi khắp Việt Nam cùng nhau lên rừng xuống biển, sang nước ngoài xem mấy con cá mập, cá voi Bo thích luôn! Mai sau yên tâm mẹ không bắt con học ngày học đêm, học đủ bài ở lớp với ngoan ngoãn là được", Hoà Minzy viết.

saostar-b2jq7cwyurqlvdjh

Nữ ca sĩ còn tâm sự thêm: "May mà mẹ Hoà có đủ khả năng và tự do trong việc sắp xếp công việc nên mới có thời gian bên cạnh con nhiều được, chứ em thấy độ tuổi giữ trẻ tới tầm của Bo thì còn nhỏ quá, các bố mẹ lại đi làm kiếm tiền cả ngày không thể trông con nên đành gửi các cô mầm non chứ biết sao được. Còn nhìn sang tới cấp 1-2 giờ thấy các cháu học kiến thức nặng thật, cận hết cả. Mong là các con có thêm thời gian chơi hè cho thoải mái đầu óc".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link