Chiếc ô tô mắc kẹt kỳ lạ bởi một chiếc cây giữa đường làm ai cũng hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một cái cây lớn xuyên qua nóc xe hơi ở giữa đường đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một cái cây xuyên thủng nóc của một chiếc xe hơi đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Được biết, đoạn clip này được quay lại trên một con đường ở thành phố Nantes của Pháp.

Clip: Chiếc xe bị mắc kẹt bởi một cái cây lớn giữa đường.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, một cái cây lớn đang đứng sừng sững và xuyên qua nóc xe hơi màu trắng. Chiếc xe hơi "đen đủi" đã bị mắc kẹt và không thể di chuyển khi bị cái cây "đâm thẳng xuyên thủng".

Cảnh tượng hi hữu này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Thậm chí, có nhiều người đã tới xem và chụp ảnh với chiếc xe hơi bị cái cây xuyên thủng này.

Hình ảnh khiến mọi người hoang mang.

Hình ảnh khiến mọi người hoang mang.

Đoạn clip này ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều cảm thấy ngỡ ngàng và hoang mang với cảnh tượng này. Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng, đây chỉ là một trò “lắp ráp” của ai đó để "troll" mọi người.

“Nếu cái cây dịch chuyển tức thời, đây thật sự là một hiện tượng kỳ quặc”

“Ai đó đã ghép cái cây vào ô tô đó thôi”

"Cái xe là 2 phần ghép lại nhé".

Dù chưa rõ tại sao mà cái cây này có thể đâm xuyên qua xe được nhưng đoạn clip này vẫn đang gây được sự chú ý của mọi người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link