Cho thuê xe sạch sẽ thơm tho, đến khi nhận lại tài xế suýt "sang chân tâm lý" vì cảnh tượng này

( PHUNUTODAY ) - Thay vì chiếc xe cho thuê được trả lại y như ban đầu thì tài xế chỉ biết khóc ròng vì nó trông không khác gì bãi rác.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một chiếc xe khách ngập trong rác thải khiến ai nấy đều "nổi da gà" vì quá ám ảnh.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Thuê xe thì đòi xe đẹp, sạch sẽ, không có mùi hôi. Đòi tài xế phải vui vẻ, nhiệt tình mà đi về cái xe như vậy này trời ơi. Thử hỏi như vậy thì tài xế có vui vẻ, nhiệt tình được không?. Chạy xe đã mệt rồi còn gặp phải cảnh tượng này".

Dòng chia sẻ của tài xế ô tô.

Dòng chia sẻ của tài xế ô tô.

Theo như tài xế chia sẻ, một nhóm khách trước khi thuê xe thì đã yêu cầu xe phải đẹp, sạch sẽ. Đáng chú ý, những hành khách này còn yêu cầu tài xế lái xe cũng phải hòa đồng, vui vẻ và nhiệt tình với mọi người.

Trong suốt hành trình, tài xế đã đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của hành khách để họ có một chuyến đi vui vẻ. Tuy nhiên, khi kết thúc chuyến đi và nhìn thấy chiếc xe thì tài xế uất nghẹn không nói nên lời vì sự "kém duyên" của các hành khách.

Chiếc xe ngập trong rác thải khiến tài xế uất nghẹn.

Chiếc xe ngập trong rác thải khiến tài xế uất nghẹn.

Theo đó, cả chiếc xe khách ngập trong các loại rác thải. Cụ thể, đủ các loại chai lọ, giấy ăn, vỏ đồ ăn thừa,...vứt bừa bãi trên sàn từ đầu xe đến cuối xe. Nhìn chiếc xe khách không hơn không kém một "bãi chiến trường".

Rác tràn lan từ đầu xe đến cuối xe.

Rác tràn lan từ đầu xe đến cuối xe.

Những hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Ai nấy đều tỏ sự bức xúc thay tài xế ô tô và chỉ trích hành vi "kém duyên" của nhóm hành khách.

"Nhìn mà ngán ngẩm quá, sao lại chẳng có ý thức giữ gìn vệ sinh chung gì cả".

"Cạn lời không có gì để nói".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link