Chiếc quần denim họa tiết bất ngờ phủ sóng khắp mọi nơi, được hội sành điệu mê mẩn

20:00, Thứ năm 13/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc quần denim rộng thùng thình hoặc ôm sát, eo cao và các bản in siêu nhỏ với họa tiết được nhiều chị em yêu thích.

Quần denim họa tiết chấm bi hay chữ C là niềm ao ước Xuân Hè 2023. Sự sang trọng của chiếc quần denim có họa tiết thương hiệu đang làm mưa làm gió trên đường phố.

Empty

Chỉ cần biết cách kết hợp chúng với trang phục phù hợp. Đối với một cuộc họp trang trọng, hãy chọn một chiếc áo khoác đen được cắt ở eo, cũng được đính sequin và giày cao gót đế thấp. Đừng quên trang điểm cổ điển với làn da sáng và đôi môi đỏ.

Empty

Emili Sindlev là một trong những người mặc đẹp nhất xu hướng quần jeans này tại Tuần lễ thời trang Copenhagen Thu Đông 2023 vào tháng 2.2023. Cô đã tạo ra một trong những bộ trang phục đẹp nhất của tuần lễ thời trang Copenhagen, kết hợp nhân vật chính của mùa với một chiếc áo khoác bông màu hoa cà. Một chiếc thắt lưng với hoa maxi màu vàng, áo phông trắng và giày cao gót mũi nhọn hoàn thành bộ trang phục hoàn hảo.

Empty

 Đây chính là nguồn cảm hứng cho những người chưa muốn thử nghiệm với quần jeans dáng rộng thùng thình. Một chiếc quần jeans ôm sẽ rất hợp với đôi xăng đan đế vuông và một chiếc áo khoác vải tuýt đơn giản. Phụ kiện là chìa khóa, vì vậy đừng ngần ngại đeo hoa tai XL và vòng tay chunky. 

Empty

Blogger thời trang Đan Mạch Pernille Teisbaek, người đã thể hiện sự kết hợp thành thị: Quần jeans sáng màu kết hợp với áo nỉ đen và áo khoác denim oversized. Đừng lo lắng nếu quần jeans không khớp chính xác với màu của áo khoác, ý tưởng là tạo ra sự tương phản. 

Empty

 Sự vừa vặn của chiếc quần jeans cạp cao làm cho đôi giày lười đế bệt trở nên nổi bật và chiếc áo bradigan, áo đan đôi kết hợp với áo len đan phù hợp.

Empty

Một chiếc áo khoác da cổ điển quá khổ từ 30 năm trước hoàn hảo với quần jeans rộng thùng thình. Giày cao gót mũi nhọn và áo phông trắng đơn giản cùng chiếc túi đeo vai đầy màu sắc thể hiện chi tiết sống động của vẻ ngoài.

Empty

Chiếc quần jeans tổng thể trông thú vị hơn nhờ một chiếc áo vest đan móc và sẽ giúp bạn tránh khỏi những thay đổi nhiệt độ vào mùa xuân. Các tác phẩm bất ngờ như thế này là những tuyên bố phong cách tốt nhất. Tại Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2023 Paris, một tín đồ thời trang mặc chiếc quần jeans thùng thình.

Empty

Tương tự như chiếc quần jeans rộng thùng thình, giày bệt đã chiến thắng trở lại sàn catwalk và phong cách đường phố cũng không hề chậm trễ trong việc đón nhận nó. Những đôi giày bệt và thoải mái này bước ra từ phòng khiêu vũ và thêm nét sang trọng cho combo quần jeans rộng thùng thình và áo khoác vải đầy cá tính.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: