5 kiểu giày dép diện đẹp từ hè sang thu rất dễ phối đồ, giúp phong cách thêm trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Nếu yêu thích các thiết kế giày bệt năng động và thoải mái, chị em nên tham khảo 5 gợi ý dưới đây cho ngày thu nhé.

Mùa hè hay mùa thu thì giày bệt vẫn là chân ái của các nàng. Sang đến mùa mới thì không chỉ quần áo, váy vóc mà tủ giày đồ của chị em cũng nên F5 để thêm sành điệu, đồng thời tôn dáng hiệu quả. Nếu yêu thích các thiết kế giày bệt năng động và thoải mái, chị em nên tham khảo 5 gợi ý dưới đây cho ngày thu nhé. 

Giày búp bê tối giản

Mùa thu mát mẻ chính là khoảng thời gian lý tưởng để bạn diện giày búp bê đầy nữ tính và ngọt ngào. Đừng chọn kiểu giày quá cầu kỳ, các quý cô sành điệu thường ưu tiên thiết kế tối giản, hoặc gắn nơ mảnh xinh xắn sẽ tăng thêm vẻ nữ tính cho cả tổng thể. Muốn tôn dáng tối ưu với giày búp bê đế bằng, chị em nên chọn quần hoặc chân váy dài trên mắt cá chân. 

Empty

Giày loafer

Giày loafer là một trong những kiểu giày đặc trưng vừa nhẹ nhàng vừa mang nét cá tính và trẻ trung. Sự có mặt của đôi giày loafer sẽ giúp bộ trang phục của bạn trở nên thanh lịch, sang trọng hơn. Đây là kiểu giày hoàn hảo để kết hợp với những công thức như bộ suit, áo sơ mi + quần âu hay áo blouse + chân váy suông… Bạn nên chọn giày loafer mang tông màu trung tính để tăng vẻ thanh lịch. 

Empty

Giày Mary Jane

Giày Mary Jane rất ngọt ngào và nữ tính giúp bạn trở nên nổi bật và yêu kiều. Các quý cô sành điệu thường kết hợp giày Mary Jane với váy vóc. Nhưng ngoài ra nó còn có thể mix cùng những bộ cánh năng động, như là áo sơ mi dáng rộng + quần jeans hay áo thun + quần ống suông… Giày Mary Jane là món thời trang bạn có thể tận dụng từ mùa hè sang mùa lạnh đấy nhé. 

Empty

Sandal đơn giản

Nên ưu tiên sandal quai mảnh, thiết kế đơn giản. Phiên bản sandal này tạo cảm giác đôi chân dài và thanh thoát hơn, từ đó tôn dáng hiệu quả. Bên cạnh đó, sandal quai mảnh còn cộng thêm điểm tinh tế và thanh lịch cho bộ trang phục. Sandal không chỉ phù hợp để diện đi dạo phố mà còn mix cùng đồ công sở. 

Empty

Giày sneaker trắng

Tủ đồ mùa thu/đông khó có thể thiếu đi những đôi giày thể thao, trong đó màu trắng là phổ biến nhất. Giày sneaker trắng ghi điểm ở sự trẻ trung, nhưng vẫn có nét trang nhã, thanh lịch, có thể mix cùng set váy nữ tính, bay bổng và cả những bộ đồ công sở đứng dáng. Lưu ý rằng, các nàng không nên chọn giày sneaker trắng phom dáng "cồng kềnh". Thay vào đó, chị em hãy ưu tiên sneaker trắng thiết kế nhỏ gọn nhé. 

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link