Cardigan giúp chị em hoàn thiện nhiều outfit sang xịn, xinh tươi trong những ngày chớm thu

( PHUNUTODAY ) - Nếu đang tìm kiếm một item thích hợp cho thời tiết sang thu thì cardigan chính là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Áo cardigan được coi là item chân ái chắc chắn không thể thiếu khi thời tiết bắt đầu chuyển lạnh. Mix cùng cùng nhiều item khác nhau để tạo nên vô vàn những bản phối layer đẹp mắt.

Empty

Bạn có mix những item của mùa hè để diện cùng cardigan nhằm mang đến hình ảnh yểu điệu, nữ tính nhưng cũng đầy năng động, khỏe khoắn. Như Goya chọn áo hai dây "sợi bún" mix cùng quần shorts denim cạp cao và khoác ngoài cardigan dáng dài màu xám. Cách mặc này ài hòa với tổng thể. 

Empty

Có thể biến cardifan thành một chiếc áo thun bình thường bằng cách chọn các thiết kế có những hàng khuy nhỏ nối sát liền nhai. Quần shorts vải ống rộng đơn giản chính là item phù hợp nhất để phối cùng chiếc áo này.

Empty

Gam màu xanh dương cân bằng dễ chịu, kết hợp cùng quần denim cạp cao màu trắng, bạn đã tạo nên set đồ vừa ngây thơ trong trẻo vừa điệu đà. Ngoài che nắng, cardigan còn giúp style thêm phần ấn tượng hơn đáng kể. Với lối mix đồ này, bạn nên chọn kiểu áo cardigan dáng lửng để đảm bảo hiệu quả tôn dáng tối ưu.

Empty

Cardigan + áo thun đơn sắc và chân váy tulle dáng dài bồng bềnh, yểu điệu mà chất liệu vải tuyn đem lại, cộng thêm kiểu dáng cổ điển thanh lịch, những chiếc váy tulle sẽ khiến phái đẹp trở nên thật nữ tính và cuốn hút. Vừa chỉn chu vừa nữ tính, diện đi làm hay đi chơi cũng đều được.

Empty

Vào những ngày trời trở lạnh thì áo cardigan đan len dày dặn sẽ là item giúp nàng tự tin chinh phục mọi cung đường, khiến cho vẻ ngoài trẻ trung và năng động hơn gấp bội. Ngoài ra, nàng hãy nhấn nhá thêm cho set đồ với một chiếc vòng cổ. 

Empty

Cứ mạnh dạn phối váy liền hai dây cùng áo cardigan sáng màu là đã có ngay set đồ ưng mắt cho mùa thu. Fashionista Ujin diện váy trắng phối xếp ly viền cổ với cardigan dáng ngắn, mang túi canvas tiện lợi.

Empty

Set đồ "đen toàn tập" gồm áo thun dài tay và quần ống loe cá tính. Đây là set đồ cơ bản, đơn giản nhưng tôn dáng, không bao giờ lỗi mốt mà cô nàng nào cũng có thể dễ dàng áp dụng trong nhiều hoàn cảnh.

Empty

Nên tránh chọn những bộ cánh cầu kỳ hay quá nhiều mảng màu trên cùng một bản phối vì điều này sẽ dễ tạo cảm giác sến súa, lòe loẹt.

Empty

Dani khoác hờ hững qua vai và chọn thiết kế dáng ngắn hở eo. Bên dưới cô nàng mix cùng quần âu ống rộng và giày thể thao. Đây cũng là cách lên đồ được rất nhiều cô nàng sành điệu chọn diện trong những ngày đầu thu.

Áo cardigan thường được làm từ chất liệu dệt kim mỏng nhẹ, giữ ấm vừa phải nhưng vẫn vô cùng trẻ trung và thời thượng. Mix cùng quần jeans hay chân váy dáng dài cũng đều toát lên sự kiêu sa, ngọt ngào. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link