Chiễm ngưỡng 10 thương hiệu nội y xa xỉ nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đồ lót phụ nữ không chỉ đơn thuần là một loại trang phục mặc lót kín đáo bên trong mà nó đã trở thành một thứ nghệ thuật sáng tạo.

Vì thế mà rất nhiều thương hiệu, nhiều nhà thiết kế tài ba đã dày công sáng tạo nên những kiệt tác đồ lót trị giá hàng triệu đô. Hàng năm, hàng triệu tín đồ vẫn luôn chờ đợi show diễn hoành tráng của Victoria’s Secret để được chiêm những những bộ đồ lót lộng lẫy hay Prada ‘khơi mào’ mặc áo lót ra ngoài trang phục thường ngày và nó ngay lập tức trở thành xu hướng trong năm 2014… Tất cả những điều đó để thấy, đồ lót đang được đầu tư không kém bất cứ loại trang phục nào và nó có tầm quan trọng đặc biệt với thời trang của phái đẹp. Đồ lót có ‘quyền năng’ khiến mọi phụ nữ trở nên hấp dẫn và tự tin hơn với cơ thể của mình, khiến đấng mày râu ngẫn ngơ trước vẻ đẹp của họ.

 Các thương hiệu ngày càng đầu tư hơn cho những thiết kế của mình, không chỉ tạo ra mẫu mã đẹp, độc đáo mà chất lượng cũng được nâng cao hơn, đem lại cảm nhận thoải mái, tự tin cho những khác hàng cao cấp của mình.

Dưới đây là top 10 thương hiệu đồ lót đắt nhất thế giới:

10. Cotton Club

Cotton Club là một trong những thương hiệu đồ lót tốt nhất của Ý, nổi tiếng với việc sử dụng các loại vải cao cấp để tạo ra các bộ sưu tập đồ lót tuyệt vời cho phụ nữ. Chủ sở hữu Cotton Club, Roberto Crescentini thành lập thương hiệu vào năm 1981, với mục đích giới thiệu những bộ đồ lót sang trọng cho các khách hàng cao cấp. Cotton Club luôn nỗ lực tạo ra những thiết kế hấp dẫn, tôn vinh đường cong của phụ nữ. Đây cũng là thương hiệu đồ lót đầu tiên sử dụng chất liệu ren co giãn trong khi các thương hiệu khác vẫn sử dụng chất liệu thun dệt.

Là một thương hiệu Ý, Cotton Club có thể tự hào nói rằng sản phẩm của mình 100% được sản xuất tại Italy. Điều này có nghĩa là tất cả các loại vải được sử dụng và thợ may lành nghề đểu ở Italy. Sản phẩm của Cotton Club đa dạng với rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng từ cổ điển, gợi cảm đến nóng bỏng để đáp ứng yêu cầu khách hàng ngày càng cao. Quần lót của thương hiệu này khoảng 100 $ - 200$ trong khi áo lót có giá khoảng 700$.


9. Hanro

Hanro là một công ty có trụ sở tại Thụy Sĩ được thành lập vào khoảng năm 1884. Sản phẩm của Hanro luôn đạt chất lượng cao nhất với nguyên liệu vải bông cao cấp. Thiết kế của Hanro lãng mạn và quyến rũ hơn so với những thương hiệu khác, cũng chú trọng vào sự sang trọng và tinh tế theo nhu cầu của khách hàng. Đồ lót hàng ngày đơn giản hơn và có giá khiêm tốn từ 50$ - 200$.

8. Eres
Eres là thương hiệu đồ lót sang trọng đã sớm tạo ra những bộ đồ bơi cao cấp cho phụ nữ. Thương hiệu tạo tạo ra những bộ đồ lót và đồ bơi tôn đường cong phụ nữ một cách chính xác nhất bằng những loại vải cotton, lụa và ren cao cấp. Eres thường sử dụng màu nude cho các thiết kế của mình bao gồm cả đồ lót và đồ ngủ. Đồ lót có giá từ 300$ - 400$, đồ ngủ từ lụa cao cấp có giá khoảng 1000$.

7. Myla
Myla được thành lập vào năm 1999 tại London, với chất liệu cao cấp nên khách hàng của Myla thường là những người giàu có. Để sở hữu một món đồ lót Myla, bạn sẽ phải bỏ ra không dưới 300$ – 700 $. Dù có giá cả đắt đỏ xong thiết kế của Myla không hề cầu kỳ, nó khá đơn giản và chú trọng nhiều vào chất liệu thượng hạng. Màu sắc thú vị cũng là một ưu điểm của Myla. Người mặc sẽ lựa chọn nội y tùy thuộc theo tâm trạng. Myla giúp người phụ nữ thoải mái và tự tin phô diễn vẻ đẹp cơ thể mình.

6. Chantal Thomass
 
Chantal Thomass là thương hiệu đồ lót nổi tiếng với sự sáng tạo táo bạo và trình diễn vui tươi. Năm 1976, Chantal Thomass là thương hiệu đầu tiên giới thiệu những bộ đồ lót ren cùng với tất vô cùng quyến rũ. Thiết kế của Chantal Thomass làm cho phụ nữ tự tin hơn với cơ thể của mình. Giá trung bình của các thiết kế dao động từ 300$ - 700$.

5. La Perla
 Ra đời từ năm 1940 ở Bologna, Italy, tới nay, La Perla vẫn chưa bao giờ mất đi vị thế của mình trong ngành thời trang đồ lót cao cấp. Triết lý của La Perla là mang lại cho người phụ nữ vẻ hấp dẫn, bất kể có hay không có quần áo thông thường trên người. Tới nay, La Perla đã có cửa hàng trên hầu hết các quốc gia châu Âu, nhiều cửa hàng ở Mỹ và một số quốc gia châu Á. Giá các sản phẩm trung bình từ 100$ = 700$.

4. Agent Provocateur
 Agent Provocateur là sự lựa chọn hàng đầu của những người giàu có bởi họ biết họ đang chi tiền xứng đáng vào những sản phẩm vô cùng chất lượng. Thương hiệu nội y này nổi tiếng trong dòng đồ lót xa xỉ ngang với danh tiếng của Victoria’s Secret trong dòng đồ bình dân. Các thiết kế quần lót khoảng từ 100-200$ trong khi áo trung bình khoảng 600$.  Nhiều mẫu đồ lót của Agent Provocateur lên tới hàng nghìn đô la.

3. Kiki de Montparnasse
 Kiki de Montparnasse tên thương hiệu này đã nói lên sự quyễn rũ và hấp hẫn đầy lôi cuốn của phụ nữ Paris. Tên thương hiệu được đặt theo nghệ danh của một cô đào gợi cảm nổi tiếng những năm 20, cô là người tình và nàng thơ huyền thoại của toàn bộ giới nghệ sĩ Paris. Các sản phẩm đồ lót của thương hiệu Kiki de Montparnasse gồm cả những thiết kế nóng bỏng, khiêu khích và cả thiết kế trang nhã. Giá áo ngực của thương hiệu này khoảng từ 400$ - 700$.

2. Carine Gilson
 Carine Gilson sinh ra ở Bỉ và gây dựng sự nghiệp ở Paris, Pháp vào năm 1994 khi cô 23 tuổi. Cô tạo nên thương hiệu nội y xa xỉ và ngay lập tức gặt hái được thành công. Carine rất kén chọn chất liệu. Mỗi món đồ lót phải được làm từ loại lụa Lyon tốt nhất và ren Chantilly tinh xảo nhất. Cô cũng chú trọng vào việc may thủ công thay vì sản xuất hàng loạt để đảm bảm mang đến những thiết kế tinh xảo nhất cho khách hàng. Chính vì làm bằng tay cùng các công đoạn cầu kỳ, tỉ mỉ nên các thiết kế của cô có mức giá ‘giật mình’, từ 1000$ - 2000$. Những sản phẩm được đầu tư đặc biệt sẽ có mức giá đắt đỏ hơn rất nhiều.

1. Bordelle
 Thương hiệu đồ lót Bordelle được thành lập bởi nhà thiết kế Alexandra Popa vào mùa hè năm 2007. Được biết nhiều với những bộ váy và đồ lót được thiết kế theo kiểu băng quấn, Bordelle xa xỉ nhưng không hề lãng mạn. Trang phục của Bordelle là một đặc quyền của những người phụ nữ mạnh mẽ. Khách hàng của Bordelle là những ngôi sao cá tính như Lady Gaga, Britney Spears, Rihanna ..  Các thiết kế của thương hiệu này có giá từ 200$ - 2000$, cá biệt có sản phẩm lên tới con số 4000$.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn