Chiêm ngưỡng những "bộ cánh" được làm từ rau củ quả vươn tầm thế giới

( PHUNUTODAY ) - Nguyên liệu dễ tìm lại vô cùng rẻ cũng có thể làm nên một "bộ cánh" mang tầm thế giới, nhận được nhiều lời khen của công chúng.

Xã hội phát triển, đồng nghĩa với việc gu thời trang càng trở nên đa dạng, phong phú hơn. Thế nhưng, để làm nên những "bộ cánh" từ rau củ quả là điều mà nhiều người không nghĩ đến. Đây được xem là bước đột phá mới trong làng thời trang, vừa lạ mắt, độc đáo lại vừa gây ấn tượng.

Empty

Dòng thời trang mới của một thương hiệu thời trang đã khiến không ít người ngỡ ngàng. Chiếc váy được làm từ 5.000 lá dừa, 200 bẹ bắp cải, 150 trái ớt và 150 trái hạt tiêu. Hai người mẫu trình diễn bộ trang phục này trong buổi chụp hình trên phố Carnaby và phố Regent đã khiến người dân London trầm trồ dõi theo khi đi ngang qua.

Tổ thiết kế làm nên bộ trang phục kì lạ đầy ấn tượng này gồm bốn nhà thiết kế trong đó có cả Kate Tabor, nhà thiết kế trang phục cho Katy Perry. Họ đã mất khoảng 200 tiếng đồng hồ để tạo ra chiếc váy rau quả này.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên rau quả được đem ra làm chất liệu thời trang. Trước khi được Greggs ra mắt như một dòng thời trang riêng, nhiều nhà thiết kế nghiệp dư khác đã nỗ lực đưa rau quả vào trong sáng tạo của mình nhằm tạo ra sự khác biệt trong các cuộc thi thiết kế.

Empty

Thậm chí ở Việt Nam, một người phụ nữ ở Hà Nội cũng đã nghĩ cách tạo nên những thiết kế độc đáo từ các loại hoa lá, rau củ và khoác lên mình “Sao” Việt khiến cư dân mạng thích thú.

“Vốn có tình yêu đặc biệt với thời trang và hoa lá nên mình nghĩ ra cách để kết hợp hai điều này với nhau. Trong tất cả những bộ trang phục mình làm ra và khoác lên các “Sao” mình thường đề cao tính mới lạ, độc đáo”, người này cho biết.

Empty

Được biết, nguyên vật liệu để tạo nên những bộ trang phục rất dễ tìm, đó là những loại hoa, quả có sẵn trong nhà hoặc cây lá mọc dại để tạo nên những bộ trang phục.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link