Cho bà mẹ 4 con thuê nhà, 5 năm sau chủ nhà mở cửa vào thì phát hiện bí mật đáng sợ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi người thuê nhà trả lại phòng, chủ nhà đã vô cùng tức giận khi nhìn thấy những thứ này.

Chuyện khách trọ sau khi trả phòng để lại những đống rác chất cao như "núi" hẳn không còn lạ gì với cư dân mạng. Việc này không chỉ khiến chủ trọ bức xúc mà cư dân mạng cũng phẫn nộ thay.

Mới đây, lại một chủ trọ "gặp họa" khi cho khách thuê nhà 5 năm rồi mất thêm 57 triệu đồng để dọn rác khiến ai cũng bức xúc thay.

Căn phòng ngập rác khiến chủ trọ choáng váng.

Căn phòng ngập rác khiến chủ trọ choáng váng.

Theo đó, ông Shahin Miah, 43 tuổi đã cho một bà mẹ 4 con tthuê căn hộ của mình ở Erdington, Birmingham, nước Anh với giá 590 bảng Anh (gần 17 triệu đồng) mỗi tháng. 

Người đàn ông này cũng sống cách ngôi nhà cho thuê không xa. Ông cho biết, người phụ nữ thuê nhà là người thông minh và niềm nở. Tuy nhiên, người phụ nữ này không bỏ rác vào thùng đúng quy định, thậm chí, còn không bao giờ mở rèm cửa.

Nghi ngờ có chuyện gì đó không hay nên ông Shahin Miah đã yêu cầu người phụ nữ kia cho vào trong nhà để kiểm tra nhưng cô ta không đồng ý. Cô ta đã lấy lý do là mình đang bận và có việc phải đi ra ngoài.

Rác chất thành những đống cao.

Rác chất thành những đống cao.

Những lần sau đó, ông Miah ghé thăm ngôi nhà thì người phụ nữ này còn báo với cảnh sát và đưa ra lý do là chủ nhà đang can thiệp quá sâu vào cuộc sống của mình.

Đỉnh điểm, cuối tháng 8 vừa qua, người phụ nữ này đã nói với ông Miah rằng gia đình cô sẽ chuyển đi nơi khác. Tuy nhiên, khi đi cô ta đã không để lại chìa khóa nhà cho ông Miah. Sau đó, ông Miah đã tìm cách đột nhập vào căn nhà và phát hiện điều kinh khủng.

Nhà vệ sinh cũng bị lấp kín bởi rác.

Nhà vệ sinh cũng bị lấp kín bởi rác.

Cụ thể, căn nhà này bừa bộn hết sức, ác có mặt ở khắp mọi nơi, chật kín lối đi. Thức ăn vương vãi xung quanh. Ngôi nhà không khác gì một bãi rác công cộng. 

Được biết, 5 năm trước đây, khi cho người phụ nữ thuê nhà, ông Miah đã trang bị rất đầy đủ nội thất nhưng bây giờ thì thật là kinh khủng. Sau sự việc, ông đã phải bỏ ra 2.000 bảng (hơn 57 triệu đồng) chỉ để dọn và sửa sang lại căn hộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link