Vợ mang thai bị chồng nhẫn tâm tưới xăng châm lửa đốt t.ử v.ong thương tâm

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều ngày điều trị với vết bỏng toàn thân thì người vợ bị chồng đổ xăng đốt đã t.ử v.ong.

Liên quan đến vụ việc thai phụ bị chồng tưới xăng đốt, chiều ngày 11/9, ông Võ Văn Thanh, Giám đốc Bệnh viện đa khoa (BVĐK) tỉnh Kon Tum cho biết, chị Y Chơ Rung Tăng (xã Đắk Dục, huyện Ngọc Hồi) đã tử vong.

Chị Y Chơ Rung Tăng chính là sản phụ bị chồng tưới xăng lên người đốt do ghen tuông. Thai phụ này đã tử vong sau 8 ngày điều trị tại bệnh viện.

Còn đứa trẻ trước đó đã được các bác sĩ mổ từ trong bụng chị Y Chơ Rung Tăng hiện sức khỏe đã dần ổn định, tuy nhiên, cháu bé vẫn cần phải theo dõi thêm.

Sản phụ bị chồng tưới xăng rồi châm lửa đốt đã tử vong. Ảnh: Dân trí

Sản phụ bị chồng tưới xăng rồi châm lửa đốt đã tử vong. Ảnh: Dân trí

Theo thông tin ban đầu, vào tối 2/9 vừa qua, chồng chị Tăng là A Sét (35 tuổi, trú xã Đắk Dục, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum) vì ghen tuông nên đã dùng xăng đổ lên người chị rồi đốt.

Sự việc khiến cả 2 người bị phỏng nặng và được mọi người đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cấp cứu ngày 3/9. Thời điểm bị chồng tưới xăng đốt, chị Tăng mang đang bầu tháng thứ 8. Sau khi chị Tăng nhập viện, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật lấy thai nhi ra ngoài.

Sau gần 5 ngày điều trị, với vết bỏng toàn thân, đến chiều tối ngày 7/9, anh A Sét đã tử vong tại Bệnh viện. Đến ngày 11/9 thì chị Tăng cũng đã tử vong.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link