Cho con ngủ với ông nội, bà mẹ “xúc động” khi nhìn thấy cảnh tượng này

( PHUNUTODAY ) - Bé Vũ Vũ thường xuyên ngủ với ông nội, một lần bố mẹ tình cờ phát hiện ra tình tiết, khiến cả hai vô cùng xót xa.

Mới đây, một bà mẹ trẻ có tên là Tiểu Lương người Tân Cương, Trung Quốc có đăng tải lên mạng xã hội để chia sẻ câu chuyện về bố chồng và cô con gái nhỏ Vũ Vũ của mình, khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Bố chồng của Tiểu Lương rất thương cháu nội. Và con gái cô cũng tỏ ra yêu mến, quấn quýt bên ông của mình. Hàng ngày, cô bé Vũ Vũ đều chọn ngủ cùng ông nội. Tuy nhiên, Tiểu Lương rất lắng cho con gái nhỏ, bởi bố chồng của cô có tiền sử bị động kinh, lúc tái phát bệnh, ông thường không thể điều khiển bản thân mình.

Một lần vào nửa đêm, Tiểu Lương cùng chồng của mình nghe thấy tiếng động lạ bên phòng ngủ của bố chồng. Tiểu Lương rất lo lắng cho tình trạng của hai ông cháu, nên cô vội vàng chạy đến xem. Khi hai vợ chồng mở cửa thì trước mắt là một cảnh tượnng vô cùng “đứng tim”. Bố chồng Tiểu Lương lên cơn động kinh và bị ngã từ trên giường xuống nền nhà.

Cho con ngủ cùng ông nội cha mẹ xúc động khi thấy cảnh tượng này

Cho con ngủ cùng ông nội cha mẹ xúc động khi thấy cảnh tượng này

Trong khi đó, cô con gái nhỏ Vũ Vũ thì đang loay hoay cố gắng tìm cách đưa ông nội của mình lên giường. Ai chứng kiến cảnh này chắc chắn cũng sẽ thấy vô cùng cảm động trước tình cảm ông cháu.

Câu chuyện của Tiểu Lương được cộng đồng mạng vô cùng khen ngợi, mọi người rất cảm kích trước tấm lòng hiếu thảo của cô bé Vũ Vũ. Tuy nhiên, cũng có nhiều người khuyên Tiểu Lương không nên cho Vũ Vũ ngủ với ông nội, mà cần tìm một người lớn có  thể chăm sóc riêng cho ông.

Nhiều người cũng cho rằng nên dễ Vũ Vũ ngủ với bố mẹ sẽ phát triển tốt hơn: Khi cha mẹ và con ngủ chung sẽ có một sự kết nối rất linh thiêng cả về thể chất và tinh thần. Đồng thời, khi trẻ ở bên cạnh mẹ, trẻ sẽ cảm thấy an toàn tuyệt đối. Bé sẽ có được cảm giác an toàn, dễ chịu này không ai có thể mang lại ngoài mẹ.

Theo các chuyên gia tâm lý cho biết: Với những bé dưới 5 tuổi cha mẹ không nên tách chúng ra khỏi mình mà cần thường xuyên gần gũi để tạo sự gắn bó. 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link