Cho tôi xin ý kiến về cách giảm béo nhanh và an toàn!!

07:57, Thứ ba 10/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday.vn) - Em năm nay 19t , cao 1m62 nặg 60kg. Em có khung xươg khá to so với người thường nên nhìn em trông rất béo dù nhìn khá cao. Công việc khá bận nên em không có mấy thời gian để tập thể dục. Còn về ăn kiêng thì lại không nhịn nổi, bụng cồn cào và rất khó chịu.

(Giảm cân) - Em năm nay 19t , cao 1m62 nặg 60kg. Em có khung xươg khá to so với người thường nên nhìn em trông rất béo dù nhìn khá cao. Công việc khá bận nên em không có mấy thời gian để tập thể dục. Còn về ăn kiêng thì lại không nhịn nổi, bụng cồn cào và rất khó chịu. Trước gần 2 năm người em rất thon gọn vì thanh niên " chơi nhiều hơn ăn " ( k cần ăn ) nên em có thân hình khá là thanh mảnh. Nhưng hơn 1 năm gần đây em ít vận động, không giao lưu mấy, ăn cũng khá nhiều vì nhanh đói và cơ thể hấp thụ tốt. Giờ quá cỡ nên em thật sự lo lắng vì chỉ mấy tháng nữa là e lấy chồng. Em đã cố gắng sáng tập 30 phút yoga và buổi tối chạy và xoay eo 30 phút. E đã xem qua sản phẩm chức năng Rich Slim  và không biết có nên dùng không, xin cho e lời khuyên.

Trả lời :

Chào bạn!

Bạn cao 1m62 mà nặng 60kg thông thường so với khung xương của người Việt Nam theo chỉ số BIM thì bạn đăng ở tình trạng thừa cân, bạn đang thừa từ 8-10kg.

Bạn cũng cho biết rằng bản thân mình đang muốn giảm cân bằng sản phẩm Rich Slim

Rich Slimthực phẩm hỗ trợ giảm cân do Tập đoàn HA.HERBAL bào chế và sản xuất tại USA. Chiết xuất từ tinh chất trà xanh. Sự kết hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh hòa quện với  nhụy hoa hồng và vỏ cam, có tác dụng chính hạn chế sự thèm ăn của cơ thể với một cơ chế hoàn toàn tự nhiên không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ. 
Các tinh bột trà xanh và cỏ cam có trong thành phần của Rich Slim kích thích tế bào ruột non tạo xung động thần kinh báo lên não rằng cơ thể đang thừa chất béo và không nên ăn vào nữa. Chính vì thế, bạn không còn ăn nhiều nữa và bạn sẽ giảm cân một cách từ từ. 

Bạn có thể sử dụng sản phẩm này trước khi ăn vào bữa sáng và bữa trưa, tác dụng của Rich Slim sẽ giúp bạn không còn cảm giác thèm ăn nữa, nhờ đó có thể giảm cân thành công. Nếu sử dụng sản phẩm theo đúng chỉ dẫn thì một tháng bạn có thể giảm 4-10kg, đây là mức giảm cân an toàn được các bác sĩ khuyến cáo. Bên cạnh đó, bạn cũng nên kết hợp với quá trình tập luyện khoa học để đạt được kết quả tốt hơn 

Để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng, liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:

Công ty TNHH TM DV Khổng Gia

- 113 Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

- 138a Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

- 974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM

- 119 Thọ Lão, phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline: 09.449.44449 – 0942.080.080

Tel: (08) 66706666/66716666/62926906.

Fax: 0862926912

Email: Info@khonggia.com

Chi tiết xem tại: www.KhongGia.com; www.facebook.com/dangthon.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Từ khóa: