Cho trẻ ăn dâu tây lợi gì?

( PHUNUTODAY ) - Trong thành phần dâu tây chứa nhiều vitamin khoáng chất tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

Tốt cho sức khỏe tim mạch

Theo các nghiên cứu đã chỉ ra rằng dâu tây có chứa một số chất giúp ức chế hoạt động của các cholesterol xấu trong cơ thể, giúp giảm sự tích tụ của các mảng bám trong thành động mạch tốt cho hệ thống tim mạch của trẻ. Chính vì vậy, nếu mẹ cho trẻ ăn  dâu tây sẽ giúp tăng cường sức khỏe của tim và ngăn ngừa nguy cơ mắc phải các bệnh về tim mạch.

Cải thiện thị lực

Khi mẹ cho bé ăn dâu tây mỗi ngày trong dâu tây cũng có chứa một lượng lớn vitamin A, giúp hỗ trợ các hoạt động của giác mạc và võng mạc của mắt giúp mắt bé nhìn tinh anh hơn. Đồng thời, dâu tây giúp bảo vệ thị lực và ngăn ngừa nguy cơ bị đục thủy tinh thể chống thoái hóa điểm vàng hiệu quả.

Những lợi ích khi cho trẻ ăn dâu tây

Những lợi ích khi cho trẻ ăn dâu tây

Tăng cường khả năng miễn dịch

Trong thàn phần dâu tây chứa nhiều vitamin A, trong dâu tây còn chứa một lượng lớn vitamin C, có tác dụng giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể của trẻ nhỏ, giúp giảm nguy cơ mắc phải các bệnh nhiễm trùng thông thường.

Giúp các tổn thương mau lành

Khi trẻ thường xuyên ăn dâu tây sẽ hấp thu một lượng lớn chất độc thông qua không khí, thức ăn… sẽ có tác dụng giúp chữa lành các tổn thương, giúp cho trẻ khỏe mạnh hơn.

Lợi ích khi trẻ ăn dâu tây

Lợi ích khi trẻ ăn dâu tây

Ngoài ra, trong dâu tây chứa nhiều vitamin A, C nên giúp cho trẻ chống lại các bệnh cảm cúm thông thường. Chính vì vậy, mẹ đừng ngần ngại cho bé ăn dâu tây mỗi ngày để bảo vệ sức khoe của bé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link