Cho vào ví thứ này để hút may mắn, rước tài lộc, tiền cứ vơi rồi lại đầy

22:28, Thứ ba 09/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Những đồng tiền xu là biểu tượng của nguồn tài lộc và của cải.

Đồng xu cổ

Nhiều người mang theo bên mình một đồng xu cổ với mục đích gia tăng may mắn là có cơ sở. Những đồng tiền xu là biểu tượng của nguồn tài lộc và của cải.

Tiền xu cổ được xem là vật phẩm phong thủy mang năng lượng to lớn có tác dụng thu hút tài khí rất tốt. Người xưa thường bảo rằng xâu chuỗi 3 đồng tiền trên dải ruy băng đỏ rồi cho vào ngăn ví.

Cát khí của nó khi để trong ví của bạn không những làm gia tăng tài lộc mà con đem lại nhiều may mắn về công danh, sự nghiệp và giải trừ tai họa, tiểu nhân…

Nhiều người mang theo bên mình một đồng xu cổ với mục đích gia tăng may mắn là có cơ sở

Nhiều người mang theo bên mình một đồng xu cổ với mục đích gia tăng may mắn là có cơ sở

Tiền các mệnh giá khác nhau

Việc sử dụng thẻ ngân hàng mang tới sự tiện lợi nhưng về mặt phong thủy, một chiếc ví nên có các mệnh giá khác nhau mới có thể thu hút tài lộc.

Thực tế là việc để ra một khoản tiền mặt là cần thiết vì chẳng may khi có việc phát sinh đột xuất mà không thể tìm được chỗ rút tiền thì khiến bạn dễ gặp rắc rối. Bạn cũng không cần để số tiền quá lớn, nên để một khoản tiền vừa đủ vừa giúp bạn cảm thấy an tâm lại có thể tạo ra lực hấp dẫn để thu hút tiền bạc chạy vào túi của mình.

Khi để tiền các mệnh giá khác nhau trong ví, bạn nên để ở tất cả các ngăn. Bất kể mệnh giá nào, chỉ cần có tiền trong ngăn của ví sẽ tạo cảm giác no đủ và thu hút nhiều may mắn. Nhờ đó, kho tiền của bạn sẽ không bao giờ trống rỗng.

Bùa may mắn

Sau khi xin bùa may mắn, bình an, sức khỏe đầu năm ở chùa bạn có thể lưu giữ nó trong ví của mình.

Chiếc bùa sẽ giúp bạn có được vận may bất ngờ, đảm bảo sự an toàn cho tiền bạc của bạn, tránh xa những rắc rối có thể xảy đến với mình trong cuộc sống.

Ngoài ra tùy theo từng mệnh mà bỏ đồ phong thủy hút tài lộc vào:

Mệnh Thổ

Trong quan niệm ngũ hành tương sinh, Hỏa sinh Thổ nên việc để bật lửa hoặc một bao diêm trong ví tiền là lựa chọn tốt nhất dành cho người mệnh Thổ. Không chỉ tăng may mắn về tiền bạc, tài lộc, vật phẩm này còn đem đến sự thuận lợi về đường tình duyên cho chủ nhân. Vậy nên những người mệnh thổ nên bỏ vào ví một vài thứ liên quan đến lửa chắc chắc sẽ mang lại may mắn và thành cồng.

Mệnh Hỏa

Để mang đến sự may mắn, tài lộc dồi dào, người mệnh Hỏa nên bỏ vào ví một đồ vật từ gỗ hoặc một thanh gỗ đều được, nhưng nên sử dụng gỗ tự nhiên là tốt nhất. Gỗ đại diện cho mệnh Mộc nên đây là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn với chủ nhân thuộc mệnh Hỏa. Bởi lẽ Hỏa và Mộc là tương sinh với nhau và có khả năng cộng sinh tạo ra sự hưng vượng, tốt lành.

Mệnh Thủy

Kim sinh Thủy nên việc sở hữu bạc trong ví tiền sẽ giúp người mệnh Thủy gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ trang sức bằng bạc nào bỏ vào ví để có thể thay đổi “vận mệnh” về tiền bạc.

Mệnh Thủy

Kim sinh Thủy nên việc sở hữu bạc trong ví tiền sẽ giúp người mệnh Thủy gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ trang sức bằng bạc nào bỏ vào ví để có thể thay đổi “vận mệnh” về tiền bạc.

Mệnh Kim

Theo phong thủy, Thổ sinh Kim nên để mang đến may mắn, tài lộc, người thuộc mạng Kim nên để đất vào túi vì đất là tượng trưng của mệnh Thổ. Bạn có thể gọi một ít đất vào giấy hoặc túi nhỏ rồi để vào ví để thúc đẩy vượng phát cho chủ sở hữu.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc