Choáng váng những chiêu khoe thân của hot girl bán hàng online

19:00, Thứ tư 13/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cách diện trang phục kiệm vải, mát mẻ của nhiều hot girl bán hàng khiến nhiều người choáng váng.

Việc nhiều hot girl bán hàng trên mạng tích cực “khoe hàng” của bản thân khiến dân mạng phát hoảng. Lượt qua một số trang bán hàng của các hot girl châu Á và cả Việt Nam, hình ảnh những thềm ngực căng tràn với bikini mỏng manh hay vòng 3 “khủng” được dùng làm… “giá treo” để rao bán quần soóc xuất hiện nhan nhản. Những trang phục đem bán cũng được cởi, mở, kéo khóa hững hờ “thoáng” hết mức có thể để khoe triệt để hơn.

Hot girl bán hàng Thái Lan Arisara Karbdecho.

Các sản phẩm được những hot girl bán ra như quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện dường như trở thành “nhân vật phụ”, nhường chỗ cho “nhân vật chính” là những đường cong nóng bỏng.

Nhiều người tỏ không hài lòng với cách “tra tấn thị giác” tương tự của những “bóng hồng” bán hàng. Kiểu ăn mặc của họ khiến không ít chị em đỏ mặt và trở thành đề tài đàm tiếu của nhiều cư dân mạng.

Tùng Quả Nhi - một hot girl bán hàng nổi tiếng ở Trung Quốc về độ nóng bỏng.

“Các diễn đàn bán hàng cứ nhan nhản mấy kiểu thời trang khoe thân này bảo sao bây giờ ra đường toàn các cô ăn mặc hở hang phát sợ”, một cư dân mạng bình luận. Một số người lại bình luận hài hước hơn: “Bán hàng hay bán… thân mà khoe ghê thế?”.

Những trang phục đường phố “nóng rẫy tay”, kiểu mặc hở triệt để của một số hot girl bán hàng online này đã góp thêm vào bức tranh toàn cảnh về thời trang thường nhật của thiếu nữ châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Hot girl ngực bự Nhật tươi tắn khoe thân ngọc ngà
Hot girl ngực bự Nhật tươi tắn khoe thân ngọc ngà
(Ảnh nóng) - Mikie Hara khoe thân hình như ngọc của mình với phong cách rạng rỡ đầy quyến rũ.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh