Sốc: Cô giáo mầm non xinh đẹp ở Hà Nội thích khoe thân, nói tục

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô giáo mầm non đã gây sốc khi khoe loạt ảnh trưng vòng 1 khủng, cùng với đó là những lời bình luận thô tục.

Những hình ảnh khoe thân phản cảm trên trang facebook cá nhân có hơn hơn 458 ngàn thành viên của cô giáo mần non xinh đẹp ở Hà Nội đã nhận được sự quan tâm lớn.

Cô giáo mầm non xinh đẹp ở Hà Nội thích khoe thân, nói tục.

Bên cạnh những bức ảnh hiền hòa, thân thiện bên các học trò nhí, cô giao tên G còn khiến nhiều không khỏi sững sờ khi tung lên trang cá nhân nhiều ảnh khoe vòng 1 và không ít status thô thiển.

“Trưa được con lợn đằng sau nó đưa đi ăn. Nhìn cái mặt nó vênh ghét vl”, “Yêu người mình thích và chén người mình yêu” là hai trong số những status mà các bậc phụ huynh phát hoảng khi nghe được từ cô giáo G.

Cô giáo G cười tươi khi chụp ảnh với các bé mẫu giáo.

Khi một số phụ huynh vào Facebook bày tỏ về loạt ảnh nóng và cách nói thô tục của G, cô giáo này đã không tiếc lời chửi bằng từ ngữ khó nghe: “Cái Facebook của tao là nơi chúng mày vào soi mói hả mấy con này”.

Bức xúc trước phản ứng không giống một cô giáo của G, một bà mẹ bày tỏ lo lắng: “Học thì phải đi đôi với hành. Ở trường, bạn dạy các con như thế nào thì tôi không biết, nhưng khi tan sở về nhà, tôi nghĩ bạn cũng nên cư xử cho đúng phẩm chất giáo viên. Và bạn nghĩ sao khi thấy các hình ảnh như vậy.

Tôi là người đã lập gia đình và có 1 cô con gái. Tôi thấy rất hoang mang nếu con mình được dạy những kỹ năng học tập đầu tiên từ một cô giáo không chỉnh chu và có lối sống như vậy”, vị phụ huynh trăn trở khi đặt trường hợp con mình được dạy bởi cô giáo thích nói tục.

Đó có lẽ là băn khoăn của nhiều phụ huynh khác khi thấy hàng loạt ảnh khoe vòng 1 và status thô thiển của cô giáo G.

Phụ huynh phẫn nộ vì cô giáo mầm non kéo rách tai con
Phụ huynh phẫn nộ vì cô giáo mầm non kéo rách tai con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thấy tai con bị chảy máu, phụ huynh gặng hỏi thì tá hỏa khi biết nguyên nhân là do cô giáo mầm non gây ra.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn