"Choáng váng" với dàn siêu xe đón dâu gần 100 tỷ đồng và "của hồi môm" vô cùng lớn

( PHUNUTODAY ) - Ước tính, dàn siêu xe của chú rể và bạn bè đón dâu ngày cưới lên tới gần 100 tỷ đồng.

 Ngày 15/11/2016 vừa qua, người dân Quảng Ninh đã được dịp xôn xao khi chứng kiến đám cưới ‘hoành tráng’ chưa từng có, với dàn siêu xe trải dài từ đầu đến cuối đường. Trong dàn xe đón dâu "khủng" người ta dễ dàng nhận biết được những siêu xe đình đám với giá trị đáng kinh ngạc như: Poscher Panamera có giá khoảng 8 tỷ đồng, Ford Mustang 2015 độ Wide Bodykit màu đỏ, Mercedes S400, Mercedes S500, xe Ranger Rover trị giá khoảng 10 tỷ/xe. Ước tính, dàn siêu xe của chú rể và bạn bè đón dâu ngày cưới lên tới gần 100 tỷ đồng. Ngoài ra những chiếc xe sang trọng này đề được trang trí, kết hình trái tim tuyệt đẹp, nổi bật.

1 - phunutoday

Chú rể bên cạnh chiếc siêu xe đón dâu.

Chưa hết choáng ngợp với dàn siêu xe khủng, cộng đồng mạng và quan khách lại được một phen bất ngờ khi chứng kiến mức độ hoành tráng của đám cưới và số tài sản vô cùng lớn cô dâu nhận được trong ngày vui của mình. Theo đó, riêng số vòng vàng mà gia đình và họ hàng chúc phúc đã có giá trị lên đến gần 1 tỷ đồng, trong đó quà của mẹ chồng và mẹ đẻ cô dâu là con số 20 cây vàng.

4 - phunutoday

Dàn siêu xe đón dâu khiến nhiều người "choáng váng".

Được biết, Chú rể của đám cưới hoành tráng này là Lưu Hải Trung – một doanh nhân thành đạt trong ngành Logistics, còn cô dâu là Tô Thái Giang- Người đẹp biển trong cuộc thi Người đẹp Hạ Long 2014.

Đây cũng chính là cặp đôi từng khiến dư luận xôn xao với lễ ăn hỏi ‘khủng’ không kém vào đầu tháng 11 vừa qua. Trong lễ ăn hỏi này, doanh nhân Lưu Hải Trung đã tự lái chiếc siêu xe dẫn đầu đoàn xe, cùng dàn 21 tráp lễ vô cùng ấn tượng khiến nhiều người ghen tỵ.

3 - phunutoday

Chú rể Hải Trung trong ngày vui của mình.

Trước khi về chung một nhà, doanh nhân Hải Trung và cô dâu Thái Giang đã có hơn 1 năm quen biết và trải qua chặng đường 1 năm yêu nhau với rất nhiều kỷ niệm.

Trong thời gian yêu nhau, tình cảm của cặp đôi luôn khiến bạn bè ngưỡng mộ. Vốn chiều người yêu, nam doanh nhân thường xuyên sắm đồ đôi cho cả hai người, từ những chiếc đồng hồ đắt tiền đến những vật dụng đơn giản nhất như chiếc bàn chải đánh răng...

Sau gần 1 năm trải qua những cung bậc cảm xúc của tình yêu, ngày 3/11 vừa qua, cặp đôi đã tổ chức đám hỏi tại quê hương Quảng Ninh. Và ngày 15/11, cả hai quyết định về chung một nhà. Hai người dự kiến sau đám cưới sẽ cùng lên Lào Cai sinh sống, bắt đầu một cuộc sống mới tại đây.

6 - phunutoday

Sau đám cưới cô dâu chú rể sẽ cùng lên Lào Cai bắt đầu 1 cuộc sống mới.

Sau khi những hình ảnh đám cưới của cặp đôi này được đăng tải trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng đã không hết lời trầm trồ khen ngợi và dành những lời chúc phúc tốt đẹp cho đôi bạn trẻ.

Trước đó, một đám cưới vô cùng hoành tráng tại Quảng Ninh cũng đã khiến cư dân mạng xôn xao.

Được biết, đám cưới hoành tráng được nhắc tới là của chú rể Tiến Dũng và cô dâu Thanh Dung. Trong đám cưới xuất hiện rất nhiều siêu xe như xe hoa của cô dâu là chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead màu trắng có giá hơn 30 tỷ đồng. Ngoài ra, đám cưới còn có sự xuất hiện của chiếc Rolls-Royce Ghost, Mercedes S63 AMG, Lexus, BMW...

7 - phunutoday

Dàn siêu xe  trong đám cưới của chú rể Tiến Dũng và cô dâu Thanh Dung (Ảnh: Lê Duy Trinh).

Buổi tiệc được tổ chức tại khách sạn sang trọng hàng đầu của tỉnh, ước tính có khoảng 1.200 người tham gia.

Ngày vui của Tiến Dũng - Thanh Dung còn có sự góp mặt của MC Tuấn Tú cùng nhiều ca sĩ nổi tiếng như Uyên Linh, Dương Triệu Vũ, Hoàng Thùy Linh...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link