Đám cưới "khủng" với dàn xe siêu sang 60 tỷ rước dâu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dàn xe siêu sang Rolls-Royce, Maybach 62S, Bentley, Lexus, Mercedes-Benz cùng quy tụ trong một đám cưới khủng tại Quảng Ninh ngày hôm qua...

Trưa hôm qua (5/12), đám cưới "khủng" quy tụ dàn xe siêu sang Rolls-Royce cùng nhiều xe sang khác trị giá hàng triệu đô đã diễn ra tại một khách sạn cao cấp ở Quảng Ninh. 

Đám cưới
 

3 chiếc Rolls-Royce, cùng Maybach 62S phục vụ đám cưới hoành tráng này có tổng trị giá lên tới 60 tỷ đồng.

Được biết, chú rể là một thiếu gia người Quảng Ninh, trong khi cô dâu là người Hà Nội. Theo nhiều nguồn tin, đây là đám cưới của con trai một đại gia sở hữu tập đoàn trong lĩnh vực xuất nhập khẩu than khá nổi tiếng tại vùng đất mỏ.

Dàn xe siêu sang đỗ trước sảnh khách sạn cao cấp. Dẫn đầu là Maybach 62S của gia đình chú rể, Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe đậu ngay phía sau và hai chiếc Rolls-Royce Ghost chốt đoàn. 

Xe hoa là chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe màu trắng, mui đen cùng dàn hoa cưới trang trí ấn tượng. Hoa cưới được trang trí khắp thân chiếc xe quý tộc Anh Quốc. Tại thị trường Việt Nam, Phantom Drophead Coupe có số lượng vào khoảng 8 chiếc cùng mức giá hơn 1 triệu đô khi nộp đầy đủ tất cả các loại thuế.

Đám cưới
 
Đám cưới
 

Phantom Drophead Coupe được xem như chiếc xe 2 cửa mui trần của chiếc Phantom danh tiếng. Ngoài việc sở hữu thêm một mui vải xếp, toàn bộ nội thất quý tộc trên chiếc sedan đều được giữ lại. Chiếc xe quý tộc vẫn sở hữu động cơ V12, dung tích 6.75 lít, sản sinh công suất cực đại 453 mã lực. Hộp số tự động 6 cấp. Xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 5.7 giây, tốc độ tối đa 240 km/h.

Đám cưới
 
Đám cưới
 

Cặp Rolls-Royce Ghost theo sau xe hoa. Tại thị trường Việt Nam, Rolls-Royce Ghost có giá 10 tỷ đồng.

Đám cưới
 
Đám cưới
 

Bên cạnh sự xuất hiện của chiếc xe mui trần đưa dâu đình đám, trong đoàn còn có sự xuất hiện của chiếc xe siêu sang Maybach 62S. Tuy nhiên thay vì lưới tản nhiệt 11 nan khi về nước vào năm 2010, chiếc xe siêu sang lại được trang bị lưới tản nhiệt trên phiên bản 62 với 23 nan. Maybach 62S thuộc sở hữu của gia đình chú rể có trị giá 1 triệu đô tương đương 20 tỷ đồng, khi được đưa về nước vào năm 2010.

   Đám cưới
Phía ngoài còn có Bentley Continental Flying Spur cùng dàn Lexus, Mercedes-Benz.
Siêu xe Limousine Hummer đón dâu ở Nam Định
Siêu xe Limousine Hummer đón dâu ở Nam Định
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cặp đôi Nam Định một lần nữa khiến dân mạng thán phục về độ chịu chơi khi sử dụng những chiếc xe siêu sang như Bentley, Limousine trong đám cưới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn