Choáng với bữa tiệc sinh nhật lung linh, lãng mạn của chàng trai 9X dàng cho bạn gái khiến nhiều người GHEN TỴ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, mạng xã hội xôn xao và vô cùng ghen tỵ về bữa tiệc sinh nhật mà một chàng trai 9x tổ chức cho cô bạn gái xinh đẹp của mình.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao và vô cùng ghen tỵ về bữa tiệc sinh nhật mà một chàng trai 9x tổ chức cho cô bạn gái xinh đẹp của mình. Không chỉ gây chú ý bởi sự hoành tráng, lung linh mà hơn hết mà vô cùng lãng mạn. Theo đó, chàng trai đã viết lên trang cá nhân rằng:

"Anh chẳng phải một người lãng mạn, cũng chẳng khéo léo, nhưng anh sẽ dành cho em những điều ngọt ngào nhất. Anh chẳng hứa sau này sẽ ra sao, mai kia sẽ thế nào, chẳng hẹn thề sẽ dành cho em những gì, chỉ biết rằng cuộc đời này anh có một sẽ cho em một, có mười sẽ cho em mười, và thậm chí nếu không có gì anh cũng sẽ cho em tất cả bản thân trống rỗng và cố gắng vì em.

Anh chẳng cố gắng nói tình yêu anh dành cho em như thế nào, nhưng những hành động của anh sẽ chứng minh cho em thấy là nó nhiều bao nhiêu. Và anh không phải là một người đàn ông tuyệt vời… nhưng anh sẽ cố gắng đem lại những điều tuyệt vời nhất dành cho em".

soai ca 4- phunutoday

Bữa tiệc sinh nhật vô cùng lãng mạn chàng trai tổ chức cho người yêu khiến nhiều người ghen tỵ.

Ngay sau khi được đăng tải, trạng thái trên đã gây chú ý với cư dân mạng khi nhận được 11.000 lượt thích, 10.000 lượt chia sẻ và gần 2.000 lượt bình luận.

Hầu hết các ý kiến để lại đều bày tỏ hành động lãng mạn mà anh chàng soái ca dành cho người yêu của mình. Những cô gái có người yêu thì tag bạn trai mình vào như một lời nhắc nhở, còn những cô nàng FA thì thầm xuýt xoa, ao ước mơ về chàng hoàng tử trong mơ của mình.

Nickname Luu Hoa để lại lời bình luận: “Trời ơi, trang trí tiệc sinh nhật đẹp thế. Bạn gái hạnh phúc quá, người ngoài nghe những lời yêu thương kia còn thấy xúc động nữa mà”.

Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng: “Liệu có cần phải thể hiện và công khai cho mọi người biết như vậy không? Đôi khi chỉ cần một sinh nhật ấm áp, đơn giản cũng được rồi mà”.

soai ca 2 - phunutoday

Ngoài bữa tiệc sinh nhật lãng mạn, chàng trai còn dành cho bạn gái mình những lời chúc mừng vô cùng ngọt ngào.

Được biết, người bạn trai "như soái ca ngôn tình" là Nguyễn Anh Đức (1994). Hiện nay Đức đang học đại học Thương Mại cũng như tự kinh doanh. Còn người bạn gái xinh xắn có cái tên yêu kiều - Nguyễn Bảo Thy (1997) đang theo học tại đại học Thăng Long.

Tâm sự về chuyện tình của mình, Đức vui vẻ: "Thực ra hai đứa cùng quê với nhau ở Mộc Châu, Sơn La. Thế nhưng không hề quen biết nhau từ trước vì Bảo Thy chuyển sang nơi khác sinh sống cùng bố mẹ từ bé, mỗi năm chỉ có 1,2 lần về chơi vào những dịp lễ. Và bọn mình gặp nhau vào một lần cô ấy về quê - chính xác ngày đầu tiên bọn mình gặp nhau, vào ngày 2/9.

Chính xác thì hai đứa không có thời gian gọi là để cưa cẩm nhau. Nói ra thì khó tin nhưng có lẽ tình yêu của bọn mình thực sự là tình yêu sét đánh. Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, hai đứa đều có tình cảm với nhau.Mình vẫn nhớ như in ngày tỏ tình khi mạnh dạn hỏi bạn gái 1 câu: "Bây giờ anh nói thích em có được không?", và nhận lại được một nụ cười từ cô ấy. Có lẽ lúc đó cô ấy vẫn chưa tin vào lời nói của mình, và chỉ nghĩ là mình đùa thôi. Nhưng sau đó mình tiếp tục kiên trì và thật may cô ấy đã cho mình cơ hội."

soai ca 3 - phunutoday

Đức và Thy đã ở bên nhau được 3 năm.

Hiện nay, Đức và Thy đã ở bên nhau được 3 năm. Năm nay là sinh nhật tròn 20 tuổi - khoảnh khắc đặc biệt của một đời người, nên chàng trai trẻ 9x muốn dành cho bạn gái một bất ngờ lớn.

Trong suốt quá trình chuẩn bị, Đức phải cố gắng giữ bí mật đến tận cuối. Đến gần ngày sinh nhật, Thy cũng chỉ biết là sẽ mời bạn bè đến ăn uống thôi chứ không biết tất cả đã được trang trí cầu kì và tỉ mỉ đến vậy.

Trong không gian ấm áp, lãng mạn với ánh đèn lung linh, những bức ảnh của Thy và đủ loại bóng bay lơ lửng quanh căn phòng rất đẹp và lạ mắt. Trên bàn những chiếc bánh kem nhỏ xinh tạo thành hình trái tim xung quanh chiếc bánh kem màu đỏ hình trái tim rất to in hình ảnh của Thy. Trên mặt bàn cũng có rất nhiều hộp quà từ nhỏ tới lớn được xếp ngăn nắp cạnh bó hoa hồng đỏ và hoa hồng trắng.

Và cuối cùng là tiết mục bóc quà đáng mong đợi. Mới đầu, tuy chỉ là một số món quà nhỏ nhưng Thy vẫn rất vui. Cho đến khi mở món quà cuối cùng mà người yêu tặng mình là một chiếc điện thoại Iphone7, Thy đã vỡ òa lên hạnh phúc. Trong clip, cả hai cũng trao cho nhau những hành động, cử chỉ rất tình cảm.

Đức tâm sự: "Mình luôn nghĩ có nói yêu mình ấy đến 1000 lần cũng không bằng một vài hành động để thể hiện cho cô ấy thấy tình cảm của mình là ra sao. Thực sự khi yêu nhau, cũng trải qua nhiều chuyện, nhưng vẫn cùng nhau vượt qua và yêu nhau. Trải qua một khoảng thời gian không dài nhưng cũng không phải là ngắn như vậy, càng ngày bọn mình càng trân trọng nhau hơn. Và đến bây giờ, mình luôn suy nghĩ rằng: có duyên gặp nhau đã khó, để yêu nhau và bên nhau được lại càng khó hơn. Vì vậy mà còn yêu nhau ngày nào mình sẽ trân trọng từng giây từng phút có nhau, để mà cùng nhau tạo lên hạnh phúc cho riêng 2 đứa mình".

Theo:  khoevadep.com.vn