Chồng "soái ca" khiến dân mạng HỜN, GHEN, CUỒNG, TỴ khi tặng vợ xe BMW 2,2 tỷ làm quà 10 năm bên nhau

( PHUNUTODAY ) - Anh chồng "soái ca" ôm bó hoa lớn đến tặng vợ cùng chiếc xe BMW nhân kỉ niệm 10 năm ngày yêu nhau khiến cộng đồng mạng chao đảo và ngưỡng mộ.

Cách đây vài tiếng, hình ảnh ngươì chồng mua tặng vợ chiếc BMW nhân kỉ niệm 10 năm ngày yêu nhau khiến hàng triệu người ngưỡng mộ.

Anh chồng "soái ca" ôm bó hoa lớn đến tặng vợ cùng chiếc xe BMW nhân kỉ niệm 10 năm ngày yêu nhau.

Kèm theo Clip, hình ảnh đầy lãn mạn là những lời tâm sự đầy cảm xúc: "Vậy là đã 10 năm 2 ta bên nhau rồi nha vợ. 10 năm qua chồng không tặng vợ được món quà nào, đây là món quà đầu tiên chồng tặng vợ. Yêu vợ!".

chong-tang-vo-sieu-xe-2-phunutoday.vn

 Ngay từ khi đăng tải, món quà vô cùng ý nghĩa của người chồng đã gây "bão" cộng đồng mạng.

Anh chồng "soái ca" chuẩn bị rất chu đáo và cẩn thận. Chiếc BMW màu trắng được đưa xuống trước sự ngạc nhiên lẫn hạnh phúc của người vợ. Theo tìm hiểu, chiếc xe người chồng mua tặng vợ mình là chiếc ô tô hiệu BMW 420i couple có giá khoảng 2,2 tỷ đồng.

Được biết, chủ nhân của món quà đặc biệt này là anh Ngô Minh Hoàng (sinh năm 1988) và người vợ hạnh phúc nhất tối qua là chị Lê Thị Trinh (sinh năm 1991). Hiện tại, hai vợ chồng đều làm kinh doanh tại Bình Dương và đã có hai cô công chúa, một bé 7 tuổi và một bé 2 tuổi.

Chia sẻ về món quà khủng này, Minh Hoàng tiết lộ anh mới ấp ủ dự định chưa lâu và quyết định tặng vợ chiếc xe đắt tiền mà vợ đã thích từ trước đúng vào ngày kỷ niệm 10 năm yêu nhau và 7 năm ngày cưới.

Không chỉ là món quà khủng với ý nghĩa kỉ niệm tình yêu, anh Minh Hoàng còn dành tặng món quà này cho vợ như lời cảm ơn bà xã đã đồng hành cùng anh trong suốt những quãng thời gian khó khăn khi yêu cũng như khi về một nhà.

“5 năm đầu khi hai vợ chồng chung sống kinh tế đều rất khó khăn, ngay cả ngày cưới mình còn không có nhẫn tặng vợ. Cô ấy xứng đáng được nhận nhiều hơn thế nữa”, anh thổ lộ.

Với chiếc xe bạc tỷ cùng bó hoa kết từ 99 bông hồng đỏ, cư dân mạng đã ngay lập tức phong tặng cho ông chồng này danh hiệu “soái ca”, hay “ông chồng của năm”…Quả thực, tấm lòng của anh Minh Hoàng đã khiến vợ vô cùng hạnh phúc.

chong-tang-vo-sieu-xe-3-phunutoday.vn

 

chong-tang-vo-sieu-xe-4-phunutoday.vn

Rất nhiều sự ngưỡng mộ cũng như ghen tỵ của các chị em. 

Không ít các bà vợ xuýt xoa rồi chép miệng "chồng người ta" rồi xôn xao chỗ này, chỗ kia. Khi được hỏi có sợ bị ai đánh giá là làm màu, là chiêu trò PR không, ông chồng tưng tửng này chỉ cười: "Miễn vợ thích là được, chứ chuyện người khác nói gì không quan trọng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link