Nam thanh niên đâm bạn gái nhiều nhát sau đó tự sát ngay giữa phố vì đòi chia tay

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chạy theo đâm vào người Trúc nhiều nhát khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ, nam thanh niên liền dùng dao đâm vào người để tự sát.

Theo Zing.vn, ngày 6/3, Công an quận 1, TP.HCM đang tạm giữ Nguyễn Thái Hòa (25 tuổi, ở quận Tân Phú) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích. Hòa bị tình nghi là kẻ dùng dao đâm nhiều nhát vào người bạn gái Huỳnh Thanh Trúc (22 tuổi) trên đường Tôn Đức Thắng (phường Bến Nghé, quận 1).

mau thuan tinh cam 1

Hung thủ tại hiện trường. Ảnh: A.X.

Tại cơ quan điều tra, Hòa khai có quan hệ tình cảm với Trúc. Do thanh niên này có tính hay ghen nên cô gái chia tay. Không muốn mất người yêu, Hòa đã nhiều lần hăm dọa bạn gái.

Trước đó, khoảng 9h ngày 20/12/2016, Trúc vừa lên xe buýt ở đường Độc Lập (quận Tân Phú) để đi học thì phát hiện Hòa đi theo và ngồi ở kế bên. Cô gái tìm cách xuống xe nhưng Hòa cầm dao khống chế, đe dọa buộc Trúc phải đi cùng anh ta.

Trước lời dọa nạt của người yêu, nữ sinh viên đã chấp nhận làm theo. Lợi dụng lúc thanh niên sơ hở, nạn nhân đã xuống xe ở đường Tôn Đức Thắng (phường Bến Nghé, quận 1). Tuy nhiên, Hòa đã chạy theo dùng dao đâm nhiều nhát vào người Trúc khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sau đó, nam thanh niên dùng dao đâm vào người để tự sát. Lúc này, nhiều người dân chạy đến thấy hai người bị máu me chảy bê bết nên vội đưa đi bệnh viện cấp cứu và trinh báo công an. Hòa được đưa vào bệnh viện Đa khoa Sài Gòn, riêng bạn gái bị nặng hơn nên được đưa đến bệnh viện 115 cấp cứu.

Chị Trúc nhập viện với nhiều vết đâm ở phần ngực, chân, tay... còn Hòa trong tình trạng bất tỉnh, vết thương sâu ở phần bụng. Kết quả giám định thương tật do Hòa gây ra với chị Trúc là 19%.

mau thuan tinh cam 2

Khám nghiệm hiện trường sau đó được cảnh sát xử lý. Ảnh: Sơn Hòa.

Công an quận 1 có mặt cùng với người dân đưa cả 2 đi cấp cứu. Hiện trường, Công an thu giữ con dao dài khoảng 30cm đã bị gãy cán.

Theo người đàn ông bán nước gần đó kể "Tụi nó trẻ măng, cãi nhau về chuyện tình cảm. Cô gái là sinh viên một trường gần đây, trước khi bị đâm cô ấy khóc rất nhiều. Sự việc xảy ra rất nhanh không ai kịp can".

Ngày 3/3, cảnh sát đã bắt Hòa để điều tra.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn