"Choáng" với cách khoe hóa đơn mua sắm "khủng" của sao Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sở hữu những món đồ hàng hiệu đắt tiền, những hóa đơn mua sắm "khủng" sao Việt không ngần ngại "khoe" với công chúng.

Là những tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí, nhiều sao Việt không ngần ngại khoe những món đồ hàng hiệu, những hóa đơn mua sắm "khủng" để khẳng định sự "chịu chơi" của mình. Tổng giá trị của những món đồ các sao Việt "tậu" về trong vòng 1 tháng gồm túi xách, mắt kính, giày hiệu... có khi lên đến cả tỷ đồng.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ "choáng váng" khi khoe những hình ảnh mua sắm tại nước ngoài đặc biệt là hóa đơn thanh toán dài dằng dặc.

Ngoài niềm đam mê ca hát thì Đàm Vĩnh Hưng còn rất thích mua sắm. Mr. Đàm bật mí, anh phải mua rất nhiều trang phục, phụ kiện cho bản thân lẫn vũ công, ban nhạc... để mọi người mặc trong liveshow "Mãi mãi bên em" sắp tới. Nhiều người phải choáng váng trước độ chịu chi cho trang phục của Đàm Vĩnh Hưng.

Có thể nói, việc xuất trình hóa đơn mua đồ hiệu với giá trên trời không còn là điều lạ lùng gì đối với Angela Phương Trinh. Người đẹp 9x không ngần ngại khoe những món đồ hàng hiệu đắt giá kèm theo cả hóa đơn để "chứng minh".

Để phản bác lời vu khống hàng nhái của tín đồ thời trang, Angela Phương Trinh đăng cả hóa đơn có ghi giá 130 triệu đồng của chiếc túi Chanel.

Người đẹp sinh năm 1995 cũng từng thừa nhận, cô có thể mua sắm quên trời đất và hay bị choáng ngợp trước sự hào nhoáng của hàng hiệu. Tuy nhiên với thói quen khoe hàng hiệu, "bà mẹ nhí" cũng đã từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội về việc cố tình khoe mẽ, chứng tỏ đẳng cấp hơn người này.

Thủy Tiên cũng là một trong những tín đồ "nghiện" khoe hàng hiệu. "Bà mẹ một con" thường xuyên chứng tỏ đẳng cấp của mình bằng cách "bóc giá" những món đồ hàng hiệu của mình như nhẫn, đồng hồ, túi xách trị giá hàng trăm triệu.

Bức ảnh khoe loạt túi Hermes, khăn quàng, ví cùng loạt hóa đơn mua sắm của Thủy Tiên.

Mai Phương Thuý cũng là một trong những người đẹp có sở thích "chơi đồ hiệu" với những lần mua sắm "không tiếc tay", chứng tỏ đẳng cấp. Trên trang cá nhân của mình, cô cũng thường xuyên khoe những món đồ hàng hiệu đắt đỏ khi đi mua sắm. 

Hoa hậu "mạnh tay" để mua chiếc túi đen trắng Chanel Cruise 2016 và hai chiếc đồng hồ Patek Philippe. Được biết, mỗi chiếc đồng hồ của nhãn hiệu này có giá từ vài chục đến hàng trăm nghìn USD.

Mr Đàm lỉnh kỉnh ôm hàng hiệu, ngồi vỉa hè xếp đồ
Mr Đàm lỉnh kỉnh ôm hàng hiệu, ngồi vỉa hè xếp đồ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không chỉ được mệnh danh là "ông hoàng nhạc Việt", Đàm Vĩnh Hưng còn khiến nhiều người "ghen tị" bởi những lần khoe hàng hiệu xa xỉ.
Fan hâm mộ
Fan hâm mộ "sốc" trước hình ảnh mới nhất của Trần Lập
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau thời gian dài điều trị ung thư trực tràng, "thủ lĩnh" của Bức Tường khiến nhiều người không khỏi xót xa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn