Xuân Bắc tiết lộ bí mật gây "choáng" về cuộc sống gia đình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là người kín tiếng trong giới showbiz, Xuân Bắc mới đây đã khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ một số điều rất thú vị về cuộc sống gia đình.

Vốn là một nghệ sĩ kín tiếng trong giới showbiz, Xuân Bắc rất ít khi chia sẻ về chuyện gia đình trước báo giới. Khán giả chỉ được biết anh đã có hai cậu con trai sau khi xem chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế" đang rất được yêu mến trên truyền hình.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Xuân Bắc đã tiết lộ một số thông tin hiếm hoi về gia đình hạnh phúc của mình. Anh cho biết, vợ anh tên Hồng Nhung, là một giảng viên khoa sân khấu trường CĐ nghệ thuật Hà Nội. Tuy đã kết hôn nhiều năm và có với nhau 2 mặt con, nhưng vợ chồng anh vẫn luôn "mặn nồng" như thuở mới quen. 

Những hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Xuân Bắc.

Xuân Bắc chia sẻ, anh là người rất "sợ" vợ. Khi ở nhà, muốn nói gì thì anh sẽ giơ tay xin phát biểu ý kiến, khi anh nói gì sai, bị vợ mắng thì anh vẫn "vâng ạ". Danh hài quan niệm, cuộc sống vợ chồng là phải luôn hỗ trợ nhau, không nên quá rạch ròi hay so tính thiệt hơn, có như vậy gia đình mới luôn hạnh phúc, vui vẻ.

Khi nói về lý do không muốn chia sẻ chuyện gia đình trước truyền thông, báo chí, Xuân Bắc cho biết: “Bởi vì nó là chuyện riêng tư nên nếu bỏ ra thì không còn là chuyện riêng tư nữa. Nghiêm túc mà nói, tôi không thích chia sẻ các thông tin về gia đình. Với tôi, gia đình, tình cảm cá nhân là những điều thiêng liêng mà không dễ gì chia sẻ. Khán giả biết đến tôi thông qua những tác phẩm, chương trình, kịch mục mà tôi làm, chứ không biết đến tôi vì chuyện gia đình”.

Gia đình hạnh phúc của Xuân Bắc.

Xuân Bắc (tên thật là Nguyễn Xuân Bắc) sinh ngày 21 tháng 8 năm 1976 là một diễn viên nổi tiếng với vai Núi trong bộ phim "Sóng ở đáy sông". Anh trở thành cây hài ăn khách của "Gặp nhau cuối tuần" trên VTV3, và là MC cho chương trình trò chơi truyền hình "Đuổi hình bắt chữ" trên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội. Ngày 10/1/2016 vừa qua, Xuân Bắc đã được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.

Bạn thân 10 năm bất ngờ lên tiếng bênh vực Hồ Ngọc Hà
Bạn thân 10 năm bất ngờ lên tiếng bênh vực Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, người mẫu - diễn viên Đức Tiến đã có những chia sẻ thể hiện sự bênh vực người bạn lâu năm Hồ Ngọc Hà.
Được 'kim cương', Hồ Ngọc Hà đã đánh mất những gì?
Được 'kim cương', Hồ Ngọc Hà đã đánh mất những gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từng được mệnh danh là 'nữ hoàng giải trí', 'nữ hoàng quảng cáo', Hà Hồ giờ đây gần như đánh mất tất cả khi dính vào scandal tình ái.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn