Elly Trần chán diễn cảnh sexy, quyết tâm trở lại showbiz

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Elly Trần mới đây đã có những chia sẻ xung quanh kế hoạch quay lại showbiz trong năm 2016.

Elly Trần hiện tại được coi là bà mẹ ''hot'' nhất nhì showbiz Việt. Không chỉ ''hot'' bởi ngoại hình nóng bỏng mà cô còn nổi tiếng bởi 2 con ''đẹp như thiên thần'' cùng đời tư bí ẩn với người chồng ngoại quốc. Kể từ sau khi sinh bé Alfie, Elly Trần đã dần quay trở lại với showbiz, cô chăm chỉ đi chụp hình hơn cũng như thường xuyên góp mặt tại các sự kiện lớn nhỏ. Chia sẻ với báo giới, Elly cho biết, cô muốn quay lại với showbiz phần vì muốn có kinh tế để lo cho các con, phần vì đam mê với nghề nghiệp. Mới đây, người đẹp đã bất ngờ tiết lộ kế hoạch của cô trong năm 2016.

Elly Trần

Bà mẹ 2 con chia sẻ, cô muốn hướng đến một hình thảnh thanh lịch và dịu dàng hơn trước: “Có thể nói đùa tôi chán phong cách sexy vốn đóng khung với mình. Tôi muốn cho khán giả thấy một Elly đa dạng, nhiều màu sắc. Tôi nghĩ một người phụ nữ làm mẹ luôn có vẻ đẹp riêng đầy cuốn hút, chứ không nhất thiết ở số đo ba vòng”. 

Bên cạnh đó, Elly Trần cũng tiết lộ kế hoạch quay trở lại với điện ảnh vào năm 2016. Cô cho biết, từ đầu năm đã nhận được rất nhiều kịch bản phim điện ảnh nhưng cô vẫn chưa nhận lời. Elly Trần muốn tìm một vai diễn thật sự ấn tượng và phù hợp với khả năng để đem lại cho khán giả một ấn tượng tốt về lần quay trở lại này. Cô cho rằng, sau khi sinh con, cô đa cảm và chín chắn hơn, cũng biết điều chỉnh cảm xúc hơn, chính những điều này sẽ giúp cô rất nhiều trong việc thể hiện các vai diễn một cách tốt nhất. 

Elly Trần muốn thử sức với những vai diễn cá tính, phản diện trong thời gian tới.

Thường xuyên được đạo diễn giao cho những vai nữ tính, sexy, Elly Trần chia sẻ, trong thời gian tới, cô muốn thử sức với những vai diễn cá tính, phản diện để hoàn thiện khả năng diễn xuất của mình.

Được 'kim cương', Hồ Ngọc Hà đã đánh mất những gì?
Được 'kim cương', Hồ Ngọc Hà đã đánh mất những gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từng được mệnh danh là 'nữ hoàng giải trí', 'nữ hoàng quảng cáo', Hà Hồ giờ đây gần như đánh mất tất cả khi dính vào scandal tình ái.
Hà Anh ám chỉ Hồ Ngọc Hà trong chuyện tình yêu với đại gia?
Hà Anh ám chỉ Hồ Ngọc Hà trong chuyện tình yêu với đại gia?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, siêu mẫu đã có một bài viết khá dài, trong đó có những lời lẽ được cho là 'ám chỉ' tới Hồ Ngọc Hà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn