Bạn thân 10 năm bất ngờ lên tiếng bênh vực Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, người mẫu - diễn viên Đức Tiến đã có những chia sẻ thể hiện sự bênh vực người bạn lâu năm Hồ Ngọc Hà.

Trong khi dư luận vẫn đang xôn xao vì scandal tình ái của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương thì mới đây, diễn viên Đức Tiến bỗng bất ngờ lên tiếng bênh vực người bạn thân của mình trên trang cá nhân.

Đức Tiến công khai bênh vực Hà Hồ trên trang cá nhân.

Đức Tiến chia sẻ: “Chúng ta là bạn. Đã là bạn dù cho sông có cạn, núi có mòn vẫn là bạn. Yêu mến em, đồng cảm và chia sẻ cùng em. Là nghệ sĩ và nổi tiếng thì không tránh khỏi người thương, kẻ ghét. Ai thương cứ thương, còn ai ghét thì cá bạn đang làm mệt mỏi chính mình đấy. Cảm xúc yêu thương và ganh ghét giống như vị ngọt và cay đắng. Đừng nói với tôi bạn chưa bao giờ biết đến 2 vị này nhé” kèm theo 2 hình ảnh anh chụp chung với Hồ Ngọc Hà.

Những dòng trạng thái thể hiện sự bênh vực, đồng cảm của Đức Tiến với Hồ Ngọc Hà ngay lập tức đã nhận được những ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, đồng tình thì có không ít khán giả vào tỏ thái độ bức xúc, thậm chí ''ném đá'' Đức Tiến bởi sự ủng hộ của anh dành cho Hà Hồ. Nam diễn viên cũng ngay lập tức xóa các comment trên cùng phản hồi: “Nhiều bạn bình luận vô duyên và rất nặng nề. Bạn đang tạo ác khẩu. Còn tôi chỉ nhắc bạn biết và xóa đi giúp bạn. Tôi vẫn giữ bình luận nào thiện chí và chia sẻ còn những bình luận nặng nề xin về nơi người viết ra nhé". 

Đức Tiến và vợ từng tổ chức sinh nhật cho Hà Hồ ở Mỹ.

Đức TiếnHồ Ngọc Hà đã quen biết nhau 10 năm, từ khi cả 2 mới bước chân vào làng mẫu. Trong dịp sinh nhật Hồ Ngọc Hà năm 2014, Đức Tiến và vợ - Bình Phương, còn tổ chức sinh nhật cho nữ ca sĩ ngay trên đất Mỹ. 

Anh cũng từng chia sẻ sự ngưỡng mộ với Hà Hồ: “Phải nói là Hà Hồ được trời phú cho vẻ đẹp và sự thông minh. Cô luôn biết tạo cho mình vẻ cuốn hút, biết làm cho đàn ông ở bất kỳ vị trí nào khi tiếp xúc hay làm việc chung họ đều hết mình. Hà biết cách điều khiển họ cho dù người đàn ông đó khó tính, cứng đầu đến mấy đi nữa thì cuối cùng cũng nghe theo ý của Hà, làm theo một cách vô điều kiện. Không phải ai cũng làm được như thế!”.

Elly Trần chán diễn cảnh sexy, quyết tâm trở lại showbiz
Elly Trần chán diễn cảnh sexy, quyết tâm trở lại showbiz
(Giải trí) - (Phunutoday) - Elly Trần mới đây đã có những chia sẻ xung quanh kế hoạch quay lại showbiz trong năm 2016.
Được 'kim cương', Hồ Ngọc Hà đã đánh mất những gì?
Được 'kim cương', Hồ Ngọc Hà đã đánh mất những gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từng được mệnh danh là 'nữ hoàng giải trí', 'nữ hoàng quảng cáo', Hà Hồ giờ đây gần như đánh mất tất cả khi dính vào scandal tình ái.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn