Fan hâm mộ "sốc" trước hình ảnh mới nhất của Trần Lập

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau thời gian dài điều trị ung thư trực tràng, "thủ lĩnh" của Bức Tường khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Gần 4 tháng phát hiện và điều trị căn bệnh ung thư trực tràng, cho đến hiện tại tình hình sức khỏe của nhạc sĩ Trần Lập đã dần ồn định hơn tuy nhiên trong thời gian điều trị cân nặng của anh ngày càng giảm. Mới đây, Trần Lập cũng đã đăng tải hình ảnh của mình trên trang cá nhân kèm lời chia sẻ "Lâu lắm mới lại hưởng nắng Sài Gòn". Tuy cười rạng rỡ nhưng khuôn mặt hốc hác xanh xao của nam rocker khiến fan hâm mộ không khỏi xót xa lo lắng.

Fan hâm mộ

Hình ảnh mới nhất của nhạc sĩ Trần Lập khiến fan hâm mộ xót xa.

Fan hâm mộ

Cộng động mạng động viên gửi lời chúc tốt đẹp đến nhạc sĩ Trần Lập mong anh mau chóng khỏi bệnh.

"Thủ lĩnh" của Bức Tường phát hiện bị mắc bệnh ung thư trực tràng vào đầu tháng 11 vừa qua và phẫu thuật ngay sau đó. Sức khỏe của anh bị ảnh hưởng khá nhiều bởi căn bệnh ung thư cũng như các tác dụng phụ của thuốc. Anh thường xuyên đau ổ bụng, mỗi khi ngồi hay nằm lâu đều bị mỏi, đặc biệt là về đêm. Bên cạnh đó căn bệnh cũng ảnh hưởng đến giọng hát cũng như cột hơi của anh.

Trong suốt quá trình điều trị, Trần Lập luôn giữ thái độ bình tĩnh, dù phải chịu nhiều đau đớn và sút cân nhưng rocker 41 tuổi luôn giữ tinh thần lạc quan. Rất nhiều người đã cảm phục sự mạnh mẽ, bình thản của anh khi phải đối mặt với căn bệnh ung thư quái ác.

Fan hâm mộ

Trần Lập trong liveshow "Đôi bàn tay thắp lửa".

Vào cuối tháng 1 vừa qua, dù bị bệnh nhưng Trần Lập vẫn cố gắng tham gia liveshow "Đôi bàn tay thắp lửa", kỷ niệm 20 năm ngày thành lập nhóm Bức Tường. Khán giả hò reo cổ vũ và hô vang tên Trần Lập để chào đón anh trở lại sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư trực tràng. Anh vô cùng hạnh phúc giang đôi tay để đón nhận tình yêu và sự quan tâm của người hâm mộ dành cho mình. Dù đau đớn vì những cơn đau nhưng "thủ lĩnh" của Bức Tường vẫn cố gắng giấu đi sự mệt mỏi ấy để truyền đạt trọn vẹn cảm xúc và thông điệp của từng bài hát đến người nghe. 

Vbiz 26/2: Á hậu Trà My kết hôn, vợ đại gia kim cương gây sốc
Vbiz 26/2: Á hậu Trà My kết hôn, vợ đại gia kim cương gây sốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Trà My xác nhận sắp lên xe hoa, vợ đại gia kim cương bất ngờ hành động "sốc" sau scandal tình cảm.
Sau tin đồn mang bầu Ngọc Trinh công khai PR phim
Sau tin đồn mang bầu Ngọc Trinh công khai PR phim
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Nữ hoàng nội y" công khai PR cho "đứa con tinh thần" của mình sau tin đồn mang bầu với đại gia U50.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn