Choáng với cách làm đẹp kinh dị của hàng loạt sao

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cách làm đẹp kinh dị mà sao thực hiện khiến nhiều người khiếp sợ.

Phi Thanh Vân đắp mặt bằng máu

làm đẹp kinh dị
Phi Thanh Vân làm đẹp bằng máu.

Tháng 1/2014, một người bạn của Phi Thanh Vân đưa tấm hình ‘người đẹp dao kéo’ đi làm đẹp bằng máu đã khiến nhiều người bị sốc.

Tại Việt Nam, dường như “người đẹp dao kéo” là người đầu tiên dám sử dụng phương pháp “ma cà rồng” này để làm đẹp.

Trị liệu bằng đỉa

làm đẹp kinh dị
Demi Moore cho đỉa hút máu.

Demi Moore khá tai tiếng với vẻ bề ngoài không tuổi của mình trong nhiều năm qua. Ngôi sao này đã sử dụng phương pháp làm đẹp kì quái nào vậy? Đó chính là trị liệu bằng đỉa.

Quá trình này bao gồm việc tẩy sạch lông trên cơ thể của bạn, phủ đầy người nhựa thông rồi sau đó ngồi yên và cho đỉa hút máu của bạn. Vậy làm thế nào phương pháp này có thể cải thiện được ngoại hình của bạn?

Đỉa được cho là có thể giải độc máu và cải thiện lưu thông máu, giúp cho bạn có được vẻ bề ngoài trẻ trung hơn. Demi đã cố gắng để cứu vãn danh tiếng của phương pháp điều trị bất thường và quái đản này bằng cách nói rằng loại đỉa được sử dụng là “loại đỉa y tế đã được huấn luyện rất nghiêm ngặt.” Dù vậy lời nói này cũng khó có thể thuyết phục được mọi người.

Đắp mặt nạ phân chim

làm đẹp kinh dị
 Victoria Beckham chọn cách làm đẹp bằng phân chim.

Trong khi nhiều người ngần ngại trước cách làm đẹp có phần... mất vệ sinh này, không ít người lại thích thú với việc đắp mặt nạ phân chim. Phân chim thường được dùng là phân sơn ca, được cho là có tác dụng như một chất tẩy da và là phương pháp làm đẹp có từ lâu. Ngay cả các sao hạng A như Victoria Beckham, Tom Cruise cũng được đồn đại là thường xuyên sử dụng phương pháp này.

Choáng với cách làm đẹp dị nhất thế giới
Choáng với cách làm đẹp dị nhất thế giới
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Joel Miggler từ năm 13 tuổi đã có sở thích làm đẹp kinh dị khiến nhiều người phải khiếp sợ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn