Choáng với kỷ lục sinh con của phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên thế giới có những phụ nữ mà kỷ lục sinh con của họ ly kỳ đến độ không ai có thể ngờ tới được.

Sinh 2 lần trong vòng 9 tháng

Mặc dù đã uống thuốc, đặt vòng tránh thai nhưng một bà mẹ ở Anh đã khiến tất cả các bác sĩ kinh ngạc khi sinh con 2 lần trong vòng 9 tháng.

Cô Claire Ormrod (26 tuổi) đã sinh con gái Alice ngày 06 tháng 12 năm 2011, ở tuần thai 25 bằng phương pháp đẻ mổ. Khi mới sinh, Alice chỉ nặng có 5,4 lạng, là em bé nhỏ nhất từng được sinh ra ở xứ Wales, nước Anh. Các bác sĩ sợ rằng cô bé sẽ không thể sống được, gia đình Claire cũng chuẩn bị tang lễ cho bé thế nhưng Alice đã sống sót một cách kỳ diệu.

Sinh con 2 lần trong vòng 9 tháng

Và 7 tuần sau, cô Claire lại có bầu, mặc dù đã uống thuốc tránh thai. Cô đã sinh bé trai Gareth khỏe mạnh, cân nặng  9 lạng cũng nhờ đẻ mổ ở tuần thai 29 vào ngày 7 tháng 9 năm 2012. Các bác sĩ vô cùng kinh ngạc vì hai em bé được sinh ra quá gần nhau. Alice và Gareth sẽ cùng học một lớp khi bắt đầu đi học ở trường tiểu học tại Rhyl, phía Bắc xứ Wales.

Sinh 4 con đủ 3 màu da

Một gia đình ở Anh được gọi là "gia đình cầu vồng" khi 4 đứa trẻ con được sinh ra với đủ ba màu vàng, đen và trắng.

Anh Chris và vợ là Tess không ngạc nhiên khi đứa con đầu tiên của họ, bé Jacob, hiện 6 tuổi, và bé Savannah, 4 tuổi, đều chào đời với màu da oliu (màu vàng nâu). Tuy nhiên họ rất sửng sốt khi đứa trẻ thứ ba, bé Amiah, 3 tuổi, ra đời với màu da trắng và đôi mắt xanh như mẹ. Sự kinh ngạc ấy càng lớn hơn khi cách đây 10 tháng bé Zion được sinh ra với nước da đen như của bố.

Gia đình cầu vồng

Chị Tess, một cựu người mẫu, nói với The Sun: "Tôi phải thừa nhận là khá sốc khi sinh bé Amiah. Con bé có nước da trắng đến mức chúng tôi phải đưa đưa đi kiểm tra DNA để đảm bảo rằng người ta không nhầm nó với đứa trẻ khác. Tuy nhiên kết quả cho thấy nó rõ ràng là con chúng tôi, dù trông nó khác hoàn toàn với những đứa trẻ còn lại. Đến khi bé Zion chào đời với làn da nâu, môi dày và chiếc mũi giống bố, chúng tôi vô cùng bất ngờ. Cả 4 đứa trẻ là niềm hạnh phúc lớn với vợ chồng tôi. Chúng tôi là gia đình cầu vồng".

Sinh con thứ 16 ở tuổi 37

Sue Radford chỉ mới 14 tuổi khi cô mang thai đứa con đầu lòng. Đến nay bà mẹ 37 tuổi này đã có 9 con trai và 7 con gái kể từ khi cậu nhóc Casper chào đời vào tháng 10/2012. Từ lúc cô đau đẻ đến lúc hạ sinh chỉ vỏn vẹn có… 16 phút.

Nhưng có vẻ như danh hiệu gia đình đông con nhất nước Anh vẫn chưa đủ đối với bà mẹ mắn đẻ Sue. Khi vừa trở về từ bệnh viện, cô liền quay sang nói với ông chồng Noel: “Em muốn có thêm vài đứa nữa”.

Gia đình mắn đẻ

Cặp vợ chồng mắn đẻ hiện đang sống nhờ kinh doanh một cửa hiệu bánh mỳ ở Morecambe, Lancashire, Anh và hoàn toàn tự lo cho các khoản chi phí nuôi đàn con đông đúc mà không cần nhờ đến trợ cấp xã hội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn