Choáng với ngôi nhà nổi làm bằng đồ tái chế giá 24 tỷ đồng

10:00, Thứ hai 11/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với diện tích 100 m2, ngôi nhà nổi làm bằng đồ tái chế có mức chi phí khiến nhiều người không khỏi choáng váng 1,1 triệu USD.

Đó là ngôi nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư người Italia có tên Giancarlo Zema. Ngôi nhà siêu đặc biệt này mang tên Waternest, có đủ không gian sống thoải mái gồm 4 người trong một gia đình. Dù được làm từ các nguyên liệu tái chế, nhưng ngôi nhà độc đáo có diện tích 100 m2 này có giá siêu khủng lên tới 1,1 triệu USD.

Ngôi nhà nổi làm bằng đồ tái chế giá 24 tỷ đồng.

Được biết ngôi nhà được làm từ nhôm tái chế, gỗ tái sử dụng. Do nổi trên mặt nước nên Waternest được thiết kế sao cho thể hiện tính thân thiện với môi trường nhất. Ngôi nhà có một không hai này có tầm nhìn 360 độ, rất nhiều ánh sáng tự nhiên, 2 ban công.

Waternest có đủ mọi yếu tố mà một người mua nhà mơ ước.

Chưa hết, ngoại thất ngôi nhà đủ sức chống chọi với mọi loại hình thời tiết và hệ thống báo động tự động điều khiển bằng điện thoại thông minh.

Nhiệt độ phòng, ánh sáng, âm thanh và hệ thống giải trí của ngôi nhà được điều khiển qua một bàn phím sử dụng năng lượng cung cấp bởi các tấm đặc biệt gắn trên mái nhà.

Thân nhà giống như một con thuyền, giúp Waternest có thể được neo lại ở bất cứ bến cảng nhỏ nào ở độ sâu hai mét. Bởi thế chủ nhà có thể thức dậy ở Venice vào một buổi sáng và ở Amsterdam vào sáng hôm sau.

Bảo tàng như lô cốt nằm trên tảng đá lơ lửng giữa không trung
Bảo tàng như lô cốt nằm trên tảng đá lơ lửng giữa không trung
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nằm trên một ngọn đèo ở độ cao 2.509 m, bảo tàng khiến du khách thích thú bởi được xây trên một tảng đá treo lơ lửng trong không gian.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh