Sốc: Mỹ nhân một thời Đặng Tuyết Mai - Mẹ MC Kỳ Duyên qua đời đột ngột tại Mỹ

( PHUNUTODAY ) - MC Kỳ Duyên đau buồn cho biết mẹ của cô bà Đặng Tuyết Mai đã qua đời tại Mỹ vì bệnh ung thư phổi.

Mới đây MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên thông báo tin buồn bà Đặng Tuyết Mai - mẹ ruột của cô đã từ trần lúc 4 giờ ngày 21-12 (theo giờ địa phương tại Mỹ), hưởng thọ 75 tuổi. Ông Bùi Xuân Hiến, phu quân của bà Đặng Tuyết Mai cho biết trên một tờ báo của người Việt ở hải ngoại: "Đang ở nhà, tự nhiên bà ấy ngộp thở, thế là chúng tôi đưa bà vào bệnh viện Hoag ở Newport Beach. Qua một đêm, nhà tôi bị thiếu oxy, thế là ra đi".

Cách đây 5 năm, ông Nguyễn Cao Kỳ- bố của MC Kỳ Duyên cũng đã qua đời ở tuổi 81 vào ngày 23.7.2011 tại một bệnh viện ở Kuala Lumpur, Malaysia. 

ky-duyen

Kỳ Duyên cho biết mẹ cô qua đời vì mắc căn bệnh ung thư phổi. 

nhan-sac-tuoi-75-kho-tin-la-that-cua-me-mc-ky-duyen (1)

 Bà Đặng Tuyết Mai ở tuổi 75.

Bà Đặng Tuyết Mai sinh năm 1942 từng là 1 tiếp viên hàng không trước khi hết hôn với ông Nguyễn Cao Kỳ - chỉ huy lực lượng không lực Việt Nam Cộng hòa và là một cựu chính trị gia, Thủ tướng miền Nam Việt Nam sau đó là Phó tổng thống cho đến khi nghỉ hưu năm 1971. Vợ chồng ông bà có 1 người con gái duy nhất là nữ MC nổi tiếng Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Sau năm 1975, bà Đặng Tuyết Mai định cư ở Mỹ. Năm 2009, bà Mai trở về Việt Nam khai trương một nhà hàng ở quận 3, TP. HCM.Bà Đặng Tuyết Mai được nhận xét là một trong 4 tiếp viên hàng không đẹp như tiên giáng trần đầu tiên của Hãng Air Vietnam thời đó. Chính vì thế bà đã lọt vào mắt xanh của ông Nguyễn Cao Kỳ trên chuyến bay từ Manila về Sài Gòn.

Cho đến thời điểm tháng 9-1964, ông Nguyễn Cao Kỳ đã qua một đời vợ người Pháp, có 5 người con riêng. Bà Đặng Tuyết Mai là cô thiếu nữ xinh đẹp, dù chênh lệch tuổi tác, nhưng hôn nhân của họ đã một thời được nhắc đến nhiều.

a3-1482360201041

Mẹ ruột MC Kỳ Duyên từng mà mỹ nhân Sài Gòn một thời.

a4-1482360072141

Bà Đặng Tuyết Mai cùng người chồng cũ - ông Nguyễn Cao Kỳ và con gái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn