Choáng với rạp cưới "khủng" như cung điện trị giá hơn 800 triệu ở Vĩnh Phúc

( PHUNUTODAY ) - Rạp cưới được trang hoàng trị giá hơn 800 triệu, dùng 100% hoa tươi, lộng lẫy như cung điện khiến nhiều người phải trầm trồ.

Những ngày gần đây, trên các trang mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh về chiếc rạp cưới khủng được chuẩn bị công phu trước khi diễn ra lễ cưới của đôi bạn trẻ khiến nhiều người xôn xao.

Chiếc rạp cưới khủng này đang trong quá trình hoàn thiện cho một lễ cưới diễn ra ở Tề Lỗ, Vĩnh Phúc.

Không gian tiệc cưới sang trọng kéo dài ngút tầm mắt.

Không gian tiệc cưới sang trọng kéo dài ngút tầm mắt.

Qua những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, không gian tiệc cưới được thiết kế với hai màu chủ đạo vàng và trắng.

Phía giữa bục dẫn vào sấn khấu vẫn đang được nhân viên trang trí bằng những lẵng hoa tươi. Xung quanh là hàng trăm chiếc bàn tròn được phủ khăn lụa chuẩn bị tiếp đón quan khách hai họ. Phía trên được trang trí bằng các dàn đèn chùm và hàng ngàn mét đèn led chiếu sáng.

Rạp cưới được trang hoàng trị giá hơn 800 triệu, dùng 100% hoa tươi lộng lẫy.

Rạp cưới được trang hoàng trị giá hơn 800 triệu, dùng 100% hoa tươi lộng lẫy.

Người dân sinh sống gần đó cho biết, đám cưới của cặp đôi M.H (SN 1998) và N.P (SN 2000) sẽ diễn ra vào ngày 10/11 sắp tới nhưng rạp cưới được dựng lên trên một khu đất khá rộng từ nhiều ngày trước đó. Gia đình chú rể làm kinh doanh nên cũng khá giả. Dù đám cưới chưa diễn ra nhưng gia đình cũng đã mở tiệc mời khách khứa từ trước khi lễ cưới diễn ra.

Được biết, để dựng khu rạp cưới này, chủ nhân đã phải chi hơn 800 triệu đồng. Nguyên phần phông rạp đã hết khoảng 700 triệu đồng. Đám cưới được trang trí bằng 100% hoa tươi.

Empty
Empty

Một số người cho rằng đây là lần đầu tiên họ được chứng kiến một rạp cưới khủng như vậy ở Vĩnh Phúc.

Cưới xin là chuyện cả đời, nên rất được mọi người để tâm chú ý. Chính vì vậy, ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh rạp cưới sang trọng, lộng lẫy đã khiến nhiều người trầm trồ. Rất nhiều cô bạn đã không khỏi ao ước có được một đám cưới hoành tráng như thế.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng không ngừng dành những lời chúc phúc tốt đẹp cho cô dâu chú rể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link