Hành động của anh chồng xăm trổ với cô vợ bầu khiến dân mạng "lịm tim"

( PHUNUTODAY ) - Hành động đơn giản của anh chồng xăm trổ kín lưng khiến hội chị em không khỏi xao xuyến.

Giữa hàng trăm, hàng nghìn câu chuyện "cắm sừng", ngoại tình khiến hội chị em sợ lấy chồng. Thế nhưng hành động của ông chồng xăm trổ dưới đây sẽ khôi phục lại tinh thần cho hội chị em. 

Mới đây, trong một diễn đàn trên mạng xã hội, người vợ trẻ Đ.T.T đã chia sẻ câu chuyện và bức hình về anh chồng khiến không ít chị em phải xuýt xoa ghen tỵ.

Điều đáng chú ý ở đây là người chồng xăm trổ đầy mình, trông khá hổ báo nhưng lại nuông chiều, chăm sóc vợ một cách cẩn thận.

Đây là hành động mà không phải bất cứ người đàn ông nào cũng có thể làm được. Người vợ chia sẻ: "Nhóm mình có mẹ nào đang bầu bí mà lúc nào muốn gội đầu cũng được chồng gội cho như này không ạ? Chồng em cứ đi làm về là lôi em ra gội đầu cho em. Được cái mỗi khi gội là ướt hết từ đầu xuống chân luôn nhưng đỡ tốn 50k."

Hành động của anh chồng đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của chị em.

Hành động của anh chồng đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của chị em.

Ngay sau khi chia sẻ bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Đa số đều chúc mừng chị Đ.T.T có được một người chồng đáng mơ ước.

"Ướt cũng được, gội cho là quá hạnh phúc rồi. Mình thì mơ cũng chẳng thấy."

"Trông anh chồng xăm trổ, nhìn dữ tợn vậy mà trước mặt vợ lại rất hiền lành, cẩn thận chăm vợ từng chút một. Ghen tỵ quá".

Bên cạnh đó, cũng rất nhiều chị em ngưỡng mộ hành động chăm sóc vợ bầu của anh chàng xăm trổ nhưng không “hổ báo” chút nào.

“Lấy chồng như này mới lấy chứ lấy những người không biết yêu thương vợ con về chỉ khổ thôi”, tài khoản V.B.N bày tỏ.

“Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, nhìn như thế này thôi chứ tình cảm lắm! Đừng chị em nào vì đến tuổi 30 bị giục quá mà vơ bừa kẻo khổ đấy, cứ chọn lựa cẩn thận”, tài khoản Đ.D.H bình luận.

Thực ra phụ nữ vô cùng đơn giản. Họ có thể dễ dàng hài lòng và cảm thấy thỏa mãn chỉ bởi một vài quan tâm nhỏ nhặt. Vì vậy mà hỡi các ông chồng, hãy trân trọng và yêu thương người phụ nữ bên cạnh mình nhiều hơn nữa, không phải bằng cao sang phú quý mà bằng chính những hành động thiết thực như thế này nhé.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng chia sẻ khá nhiều hình ảnh các ông chồng xăm trổ đầy mình chăm vợ, chăm con khiến người ta không khỏi ngưỡng mộ, khen ngợi.

Bức ảnh ông bố xăm trổ đầy mình tắm cho con từng khiến dân mạng phát sốt.

Bức ảnh ông bố xăm trổ đầy mình tắm cho con từng khiến dân mạng phát sốt.

Người chồng giúp vợ cho con uống sữa.

Người chồng giúp vợ cho con uống sữa.

Người chồng giúp vợ nhặt rau.

Người chồng giúp vợ nhặt rau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link