Cô gái 20 tuổi trở về nhà sau 7 năm mất tích bí ẩn, nguyên nhân khiến ai cũng bật khóc

( PHUNUTODAY ) - Sau 7 năm mất tích bí ẩn, cô gái 20 tuổi trở về nhà khiến người thân bật khóc không nói nên lời.

Ngày 7/11, ông Lương Văn Hải, Trưởng công an xã Yên Thắng (huyện Tương Dương, Nghệ An) cho biết, một cô gái 20 tuổi ở địa phương này vừa được một người đàn ông Trung Quốc đưa về quê nhà sau 7 năm mất tích. Nạn nhân là Lô Thị M. (20 tuổi) trú xã Yên Thắng.

Theo ông Hải, khi M. trở về thì không nhớ tên bố mẹ, không nhớ địa chỉ nhà nữa. M. chỉ nhớ tên một người chị con bác. Từ người chị này, công an xã Yên Thắng mới biết rõ cháu M. và đưa cháu về với gia đình.

Hơn 7 năm trước, em Lô Thị M. (20 tuổi, trú xã Yên Thắng) bất ngờ mất tích bí ẩn. Gia đình sau đó báo cơ quan chức năng đồng thời tìm kiếm nhiều nơi, nhưng không thấy. Giả thiết về M. được đặt ra, trong đó không loại trừ trường hợp M. bị bắt cóc hoặc đã mất.

Suốt 7 năm qua, khi gia đình đã ngừng tìm kiếm thì bất ngờ M. trở về trước sự ngỡ ngàng của gia đình, người thân và chính quyền địa phương.

M. trở về thăm người thân sau 7 năm mất tích.

M. trở về thăm người thân sau 7 năm mất tích.

Khi trở về M. kể, tháng 3/2011 được một người địa phương dụ sang Trung Quốc làm việc. Sau ít ngày qua tới đất Trung Quốc, M. mới vỡ mộng biết mình bị lừa bán cho một người đàn ông bản địa với số tiền 60 triệu đồng.

Tại đây M. bị nhà chồng đánh đập, hành hạ. Khi có thai, M. bị đánh đập tới mức không giữ được con. Sau 6 năm bị hành hạ, M. quyết định bỏ trốn khỏi nhà chồng.

Sau 6 năm cam chịu đày đoạ, M. quyết định bỏ trốn khỏi nhà chồng. Trên đường bỏ trốn, M. gặp một người đàn ông Trung Quốc khác. Khi được người này chăm sóc,  M. nảy sinh tình cảm nên 2 người sống chung với nhau như vợ chồng.

Gia đình M. có hoàn cảnh vô cùng khó khăn.

Gia đình M. có hoàn cảnh vô cùng khó khăn.

Mới đây, biết được nguyện vọng của M. muốn được về thăm gia đình, người đàn ông này đã tìm cách đưa M. trở về quê nhà và tìm lại người thân, gia đình. Hiện hai người cũng đang làm lại các giấy tờ cần thiết để đăng ký kết hôn với nhau.

Sau khi nhớ lại mọi chuyện, M. đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng tố cáo những người đã dụ dỗ lừa bán mình sang Trung Quốc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link