Nhã Phương khoe ảnh tập yoga tại nhà, body đẹp nức nở khác xa với hình ảnh gầy gò

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, dù là trong ảnh tự đăng hay chưa qua chỉnh sửa, hình thể gầy trơ xương, mỏng dẹp của cô luôn làm người hâm mộ lo lắng.

Kể từ sau khi sinh tiểu công chúa Destiny, Nhã Phương và cân nặng luôn trong tình trạng báo động.

nhaphuongtapyoga 1

Cô xuất hiện với body "mỏng như lá lúa", chỉ bằng một nửa bạn diễn làm người hâm mộ "sửng sốt".

Đây không phải lần đầu tiên Nhã Phương nhận về nhiều ý kiến trái chiều với thành tích ép cân, dù là ảnh qua chỉnh sửa, hình thể gầy trơ xương, mỏng dẹp của cô luôn làm người hâm mộ lo lắng. Ông xã Trường Giang cũng từng than thở bà xã luôn bị "hoang tưởng" về cân nặng: "Vợ tôi ngày ngủ 2-3 tiếng, sáng 6 giờ đã dậy tập thể dục. Vợ tôi là mẫu người bị hoang tưởng về cân nặng, chỉ cần tăng 1kg cũng than... Cô ấy ăn rất nhiều nhưng không hề mập, tất cả nhờ tôi lo về dinh dưỡng".

Trong hình ảnh vừa đăng tải mới đây, bà mẹ một con dường như đã có bước chuyển mình ấn tượng chỉ thông qua khoảnh khắc tập yoga khi nghỉ dịch.

nhaphuong 1

Cô thực hiện bài tập yoga với tư thế quạ một con. Đường cong vóc dáng của Nhã Phương cũng được phô diễn hoàn hảo với 3 vòng đầy đặn, khác hẳn với những hình ảnh "mỏng như lá lúa trước đó".

nhaphuon

Theo Nhã Phương chia sẻ, mỗi ngày cô nàng đều dành ra 30 phút mỗi sáng để tập thể dục hoặc tập Yoga. Đây không chỉ là phương pháp tăng cường sức khỏe trong mùa dịch mà còn là cách để cải thiện dáng nuột, eo thon cũng như tăng cân không làm tích tụ mỡ thừa.

Yoga không chỉ là bộ môn góp phần nâng cao sức khoẻ, cải thiện vóc dáng mà còn giúp chị em trẻ hóa cơ thể, ngăn ngừa lão hoá.

Để thuận tiện cho việc tập tành tại nhà vào những lúc không có thời gian đến phòng gym, cô nàng trang bị một số dụng cụ hỗ trợ như dây nhảy, thảm tập yoga, bóng thể lực… Mỗi loại dụng cụ đều giúp cho Nhã Phương thực hiện thành công chuỗi bài tập đa dạng. 

nhaphuong2

Cô bắt đầu bằng việc thực hiện nhảy dây tại chỗ. Lượng calories đốt cháy trong 10 phút nhảy dây liên tục tương đương 30 phút chạy bộ. Pphương pháp tập luyện tại chỗ này còn giúp giảm căng thẳng, tái tạo năng lượng tích cực.

Sau khi cơ thể đã nóng lên, Nhã Phương chuyển sang sử dụng thảm để thực hiện tập leo núi mô phỏng, quỳ gối vuông góc với thân kết hợp đá chân ra sau. Đây là bài tập tác động vào nhóm cơ vùng mông, đùi, từ đó giảm mỡ thừa, tạo vẻ ngoài săn chắc, nở nang cho vòng 3. Sau đó, cô thư giãn cơ thể bằng các bài tập yoga vừa giảm nguy cơ chấn thương vừa rèn luyện sắc vóc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link