Lâm Khánh Chi bất ngờ nói về chuyện tiền cát xê, bị nghi ẩn ý vụ Phi Nhung - Hồ Văn Cường

( PHUNUTODAY ) - Động thái bất thường của Lâm Khánh Chi nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Cô viết rằng: "Đưa tiền cho ba mẹ em ấy giữ đi". Tuy nhiên ngay sau đó cô đã xóa dòng trạng thái này.

phinhung

Dòng trạng thái của Lâm Khánh Chi được chia sẻ ngay sau khi Phi Nhung khẳng định tiền cát xê sẽ được trao lại khi Hồ Văn Cường đủ 18 tuổi: "Khi Cường đi hát, muốn ra riêng thì lấy. Tôi nói mẹ Cường cứ để tiền cho quản lý giữ đi. Khi mà Cường học xong cấp 3, đủ 18 tuổi rồi thì tôi đưa hết tất cả để mẹ con mua nhà, hay mướn nhà gì đó. Tôi cũng sẽ cho thêm vài trăm triệu vốn để Cường làm ăn. Tôi không thích mang chuyện của tôi cho xã hội bàn tán, nhưng vì xã hội quan tâm Cường, vì khán giả quan tâm nên bây giờ tôi mới nói".

phinhung 2

Phi Nhung cho hay, sự việc xảy ra khiến cô sốc gần nửa tiếng đồng hồ mới dám gặp mặt con. "Tôi cũng nuôi Cường mấy năm, dù sao tính của Cường tôi cũng biết. Thậm chí tôi hiểu Cường còn hơn mẹ ruột của nó hiểu nó. Tính của Cường rất cứng đầu, tôi thì lại nóng tính. Khi gặp Cường, trước tiên tôi phải cho con tinh thần là mẹ không giận con. Tôi cho con biết là dù con có làm gì có lỗi đi nữa mẹ cũng không giận. Chính con ruột của tôi từ xưa tới giờ cũng không làm tôi buồn đâu, nhưng tôi không nghĩ mấy đứa con mình nuôi, mình chăm sóc lại làm mình buồn như vậy", Phi Nhung chia sẻ.

Về tin đồn bóc lột con nuôi, Phi Nhung khẳng định mục đích của cô là trở thành người mẹ đỡ đầu cho Cường đi học chứ không phải đi hát, "dạy con là phải học trước, có tri thức rồi thì kiếm ra bao nhiêu cũng được".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link