Tang lễ ca sĩ Vân Quang Long ở quê nhà: Linh Lan ôm con gái nhỏ bật khóc nức nở

( PHUNUTODAY ) - Chỉ mới 2 tuổi nên bé Helen cũng chưa biết được sự mất mát này, ánh mắt ngây thơ khiến ai nấy cũng xúc động.

Phần hài cốt của Vân Quang Long đã được đưa về Việt Nam. Sáng nay (20/1), lễ an táng của ca sĩ Vân Quang Long đã được diễn ra tại quê nhà Đồng Tháp. BBố mẹ và vợ cũ của ca sĩ Vân Quang Long đã cùng tổ chức lễ tang. Ngay từ sáng sớm, rất đông người thân, đồng nghiệp thân thiết đã có mặt tại tư gia để tiễn Vân Quang Long đoạn đường cuối. 

Điều khiến nhiều người xót xa chính là hình ảnh bé Trác Kỳ - con gái lớn của ca sĩ Vân Quang Long nâng niu, ôm tro cốt của bố đến nơi an vị khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Empty

Linh Lan - vợ hai Vân Quang Long dù không chấp nhận con dâu hay cháu nội đi chăng nữa thì người đẹp cũng làm tròn bổn phận của mình.

Empty

Nhóc tỳ đã được mẹ chỉ cách chấp tay lạy bố.

Empty

Linh Lan ôm con gái bật khóc khi nhớ đến người chồng quá cố.

van-quanglong 4

Vợ cũ Vân Quang Long thất thần trong buổi lễ.

van-quanglong 4
phan-mo-van-quang-long-duoc-ket-hoa-trang-truoc-gio-dat-tro-cot-e88edda7-ngoisaovn-w756-h471

Là người tất bật lo hậu sự cho Vân Quang Long ở Mỹ cũng như gửi tro cốt về Việt Nam cho phụ huynh, Hàn Thái Tú đã an lòng khi nhìn thấy hình ảnh lễ an táng của bạn thân được gia đình chuẩn bị ấm cúng. Trên trang cá nhân, anh đã xúc động viết: "Vậy là hôm nay mày cũng được nằm tại quê hương thương mến, bên ông bà bên vòng yêu thương của gia đình, bạn bè. Tin chắc mày cũng đang mỉm cười. Trong tất cả thằng bạn, mày là người phá tao nhất, mày phá tao tức điên. Rồi lại huề cười cả làng. Mất mày tao mới thấm từ tri kỉ, cảm giác làm hình thờ, cúng cơm đưa tiễn đoạn cuối con đường thật khủng kiếp với tao. Nhưng giờ tao phải chấp nhận là đã không còn người bạn thân nữa. An nghĩ nha thằng quỷ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link