Chơi ngoài ruộng, bé gái 9 tuổi bị bắn chết vì tưởng nhầm là thỏ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc đang chơi cùng chị gái ngoài ruộng, bé gái 9 tuổi đã bị một người đi săn nhìn nhầm là thỏ và đưa súng bắn chết.

Chiều 14/8, tại thành phố Lục An, Trung Quốc, một bé gái trong lúc đang chơi tại cánh đồng gần nhà thì đột nhiên bị súng bắn vào đầu và đã tử vong trên đường tới bệnh viện. Sau khi sự việc xảy ra, cảnh sát đã nhanh chóng bắt được nghi phạm và tìm thấy hung khí gây án ở gần hiện trường vụ án.

Cảnh sát tìm thấy hung khí ở một địa điểm gần hiện trường vụ án (Ảnh: Sina)

Được biết bé gái họ Ngô năm nay 9 tuổi, chiều tối hôm đó khi đang cùng chị mình chơi ngoài ruộng thì bị bắn, gia đình biết chuyện đã ngay lập tức đưa em tới viện nhưng không thể cứu được con. Chị cô bé kể lại cháu đã nghe thấy lời nghi phạm nói sau khi bắn vào bé gái: "Hóa ra không phải thỏ mà là một đứa trẻ con". Một người dân trong làng cũng cho biết mình nhìn thấy thủ phạm sử dụng súng hơi có ống kính ngắm. Dưới sự giúp đỡ của dân làng, cảnh sát đã tìm thấy hung khí ở một địa điểm gần nơi gây án. 

Hung thủ nhìn nhầm bé gái là thú săn (Ảnh minh họa: internet)

Ngay ngày hôm sau công an đã bắt được nghi phạm của vụ án bao gồm ba người họ Chương, họ Ngô và họ La, đều là người của thành phố Lục An. Hôm xảy ra vụ án, nghi phạm họ Chương mang theo súng hơi cùng hai người còn lại lái xe bán tải màu đen đi săn. Sáu giờ chiều cùng ngày, khi đi qua cánh đồng ở ngôi làng, nghi phạm họ Chương nhìn nhầm bé gái đang chơi dưới ruộng là thú săn liền ngồi trong xe đưa súng ra bắn. Sau đó một người đi cùng xuống xe kiểm tra thì phát hiện ra người bị bắn là một đứa trẻ liền quay trở lại xe, ba người nhanh chóng rời khỏi hiện trườngHôm sau ngày 15/8, cả ba lần lượt ra công an đầu thú. Trước mắt họ đã bị công an tạm giữ, vụ án đang trong quá trình xử lý.

Sự lạnh lùng, bình thản đến đáng sợ của người mẹ giết 3 con đẻ
Sự lạnh lùng, bình thản đến đáng sợ của người mẹ giết 3 con đẻ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ vì bực tức và ghen tuông với chồng, ác phụ 25 tuổi này đã mua thuốc chuột về đầu độc 3 con sau đó phóng hỏa đốt nhà rồi trốn vào rừng...
Thương tâm: Cô gái trẻ sắp cưới chạy xe ngã tử vong tại chỗ
Thương tâm: Cô gái trẻ sắp cưới chạy xe ngã tử vong tại chỗ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cô gái trẻ sắp cưới đi xe máy bất ngờ va chạm với ô tô ngã xuống đường chết tức tưởi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn