Những gợi ý thời trang bạn nên mua giữa mùa bão sale

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đối mặt với những tag giá rẻ giật mình hay những thứ bóng bẩy phù phiếm, bạn sẽ khó lựa chọn được những món đồ mình cần nhất.

 Đối mặt với những tag giá rẻ giật mình hay những thứ bóng bẩy phù phiếm, bạn sẽ dễ dàng quên mất câu hỏi đầu tiên luôn hiện hữu trong đầu: “Mình đang cần món đồ gì nhất?”

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đi nghe lại rằng, săn hàng sale cũng phải đúng cách. Bởi nếu không cẩn thận, bạn dễ hoa mắt chi mạnh tay vào những thứ không cần thiết. Và nếu bạn thật sự đang bị choáng ngợp trước hàng ngàn sản phẩm đang sale, phân vân không biết nên đầu tư cho món đồ nào thì hãy cùng lắng nghe những gợi ý dưới đây. Hầu hết trong số chúng là những món đồ bạn sẽ luôn cần tới, không bao giờ lỗi mốt và đặc biệt linh hoạt trong việc “mix-and-match”.

Trench coat màu camel

Camel có thể xem là gam màu truyền thống của mùa đông, đặc biệt là trong thế giới của những chiếc áo khoác. Ngoài muôn kiểu áo khoác đang thịnh hành thì những chiếc trench coat màu camel chính là một sự lựa chọn mà bất kỳ quý cô sành điệu nào cũng cần có. Không chỉ mang đến cảm giác ấm áp, trench coat màu camel còn rất dễ mặc và hầu như không bao giờ chệch khỏi dòng chảy xu hướng.

Áo khoác màu ghi

Biểu tượng cho sự thanh lịch và sang trọng, màu ghi xám trở thành gam màu “nóng bỏng” của áo khoác mùa lạnh năm nay. Kể cả khi món đồ của bạn có mức giá rẻ “giật mình” thì tông màu ghi xám cũng bao phủ cho nó một vẻ ngoài sang chảnh và hợp mốt.

Ngoài ra, ghi xám vốn là một tông màu trung tính kinh điển nên bạn  sẽ chẳng phải lo chiếc áo khoác của mình trở nên lỗi mốt.

Little Black Dress

Với thiết kế dạng ngắn, cùng những đường cắt cúp đơn giản, “chiếc váy đen bé nhỏ” có khả năng ứng dụng linh hoạt trong nhiều sự kiện: đi làm, tiệc tùng, hội họp hay du lịch, hẹn hò.

Có thể chiếc váy đen không giúp bạn nổi bật nhất nhưng lại có thể là trang phục cứu cánh trong lúc nguy cấp nhất. Đó là lý do mà bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc khi mua nó.

Quần skinny đen

Tượng tự như little black dress, quần jeans skinny đen là một trong những loại trang phục mà bất kì ai cũng nên sở hữu. Chúng có ưu điểm là dễ mặc, dễ kết hợp trang phục và luôn lịch sự, trang nhã dù bạn diện tới bất kì nơi đâu. Không chỉ vậy, những chiếc quần skinny này còn giúp những bạn gái có thân hình mập mạp, mũm mĩm và đôi chân to trở nên tự tin hơn vào thân hình của mình.

Áo len oversized

Không chỉ tạo cảm giác vô cùng thoải mái mà chúng còn đem đến vẻ cá tính tuyệt đối cho các cô nàng. Hiện, đây vẫn đang là item được rất nhiều fashionista hàng đầu thế giới yêu thích trong mùa lạnh năm nay. Tùy theo chiều cao mà bạn có thể phối chúng cùng quần skinny, chân váy hay diện theo style “giấu quần”.

Chân váy

Chắc hẳn bạn sẽ tự hỏi rằng tại sao lại là chân váy thay vì những chiếc váy liền? Nguyên do bởi vì chúng dễ mặc và linh hoạt hơn hẳn trong việc kết hợp phục trang. Để “an toàn”, bạn nên chọn những chiếc chân váy cao trên hoặc vừa bằng đầu gối. Tùy theo vóc dáng của mình mà bạn chọn loại chân váy phù hợp.

Tất cả những gì màu xanh olive

Xanh olive sẽ phổ biến vào năm 2015, đó là điều mà các chuyên gia đều đồng loạt dự đoán về mùa mốt năm tới. Còn chờ gì nữa mà bạn không tìm cho mình những món đồ thời thượng đang được sale với mức giá phải chăng?

Giày cao gót mũi nhọn

Dường như những đôi giày cao gót mũi nhọn chưa bao giờ thôi sức hút với giới mộ điệu trên toàn cầu. Dáng giày thanh mảnh, tôn nét duyên dáng, mềm mại cho đôi chân có thể khiến mọi cô nàng “phát cuồng”. Đây cũng là loại giày hiếm hoi luôn giữ được vẻ ngoài sang trọng dù ở mức giá nào.

Giày Brogue/Oxford

Nếu như giày cao gót mũi nhọn dành cho những quý cô điệu đà nữ tính thì giày brogue hay oxford lại phù hợp với những tín đồ của phong cách menswear. Ngoài quần jeans hay quần âu, ngày nay, diện giày menswear với váy điệu đã trở nên quen thuộc.

Mẹo hay kết hợp thắt lưng theo dáng người cho nàng sành điệu
Thắt lưng loại phụ kiện thời trang mà bất kì cô gái nào cũng cần để tạo điểm nhấn cho trang phục và giúp khắc phục những nhược điểm của cơ thể.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn