Chọn trang phục che khuyết điểm cho dáng người quả dâu tây

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có rất nhiều mẹo hữu ích giúp cô nàng có dáng người như quả dâu tây (tam giác ngược) che khuyết điểm một cách hiệu quả đấy.

Những bạn gái có cơ thể hình quả dâu tây hay còn gọi là tam giác ngược có đặc trưng vai rộng, hông hẹp, mảnh mai cùng chân tay dài. Một số các ngôi sao nổi tiếng có hình dạng cơ thể tam giác ngược như  Elle Macpherson, nữ diễn viên Renee Zellweger, Demi Moore.
 
Mục tiêu cuối cùng trong cách chọn đồi, phối đồ cho dáng tam giác ngược là làm cho cơ thể trông cân bằng, cân đối hơn bằng cách làm cho hông trông rộng hơn. Vì lý do này, nên các chi tiết, bèo hoa và bất cứ điều gì mà thêm khối lượng và số lượng lớn cho các phần dưới của cơ thể là hoàn hảo. Và chú ý nên chọn áo hay phần trên cơ thể giản dị, gọn gàng và một điểm nhấn ở thắt lưng sẽ tạo ra ảo giác về một vòng eo.

Ngoài ra màu sắc cũng đóng một vai trò quan trọng đối với dáng người này của cơ thể. Luôn luôn chọn màu sắc tối hơn ở phần trên và màu nhẹ nhàng, tươi sáng hơn ở phía dưới. Họa tiết là điều quá là tuyệt vời cho nửa dưới của bạn vì chúng sẽ giúp thu hút ánh nhìn và sự tập trung xuống dưới và cho ảo giác về chiều rộng của hông.

Hãy xem chi tiết các quy tắc phối đồ, chọn đồ cho kiểu dáng người hình quả dâu tây hay tam giác ngược!

Áo

Chọn chất liệu vài mềm rủ và nhẹ nhàng, tránh xa các chất liệu cứng như thô, denim sẽ khiến bạn trông béo hơn.

Chọn trang phục che khuyết điểm cho dáng người quả dâu tây

Tránh kiểu áo sát nách vì chúng sẽ làm cho vai bạn trông rộng hơn như cổ thuyền. Tránh xa các chi tiết làm nổi bật vai rộng của bạn như tay áo phồng và miếng đệm vai. Một phong cách đơn giản phía trên cơ thể luôn luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho hình dạng cơ thể này. Chiếc áo hoàn hảo cho hình dạng cơ thể này là một đường cut tinh tế như cổ chữ V vừa phải với chất liệu nhẹ, mềm như satin, voan...Nên chọn màu tối hơn và tránh xa các bản in ngang đậm.

Như đối với áo jacket và áo khoác, cũng nên chọn kiểu áo đơn giản phía trên và phía dưới có điểm nhấn như họa tiết hoặc đơn giản là những chiếc túi.

Váy

Váy chữ A hay chân váy chữ A là trang phục hoàn hảo dành cho cô nàng có dáng người hình tam giác ngược. Những chiếc váy xếp ly sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp duyên dáng và nữ tính hơn.

Bạn nên luôn luôn tìm kiếm trang phục để thêm khối lượng cho phần dưới cơ thể của bạn những kiểu váy với các chi tiết bèo, viền, họa tiết, xếp ly ... sẽ phù hợp với bạn. Phong cách tốt nhất cho bạn là kiểu váy tulip và váy xòe chữ A bồng bềnh.

Quần

Bạn là một trong những người may mắn vì bạn có một sự lựa chọn thực sự hoàn hảo với quần jean. Bạn có thể thử bất cứ kiểu quần jean nào với đôi chân và hông nhỏ tuy nhiên để tạo sự cân bằng cho cơ thể bạn hãy chọn kiểu quần sẽ làm nổi bật phần hông.

Phong cách tốt nhất cho bạn là quần rộng vừa phải như quần baggy, quần ống loe...Quần jeans đầy màu sắc và tươi sáng sẽ nhìn tuyệt vời hơn. Tránh xa những chiếc quần jean bó và quá đơn giản. 

Phụ kiện

Tránh chiếc khăn đầy màu sắc, dây chuyền ngắn và hoa tai sẽ khiến người nhìn tập trung vào phần cơ thể trên của bạn. Nên lựa chọn những kiểu dây chuyền mặt dài để tạo ra sự tâm trung ở phần giữa cơ thể.

Nên sử dụng túi xách lớn vừa phải, màu sắc tươi sáng và có thể có họa tiết.

Giày dép

Bạn gái có cơ thể hình quả dâu thường có đôi chân dài và thon thả do đó bạn có thể lựa chọn bất cứ kiểu giày nào. Tuy nhiên gợi ý phù hợp và đẹp nhất cho bạn là ankle boot, giầy dây và bốt cao cổ..

Sắc xám mùa lạnh đến công sở thật thanh lịch, dịu dàng
Sắc xám mùa lạnh đến công sở thật thanh lịch, dịu dàng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trang phục màu xám tuy không còn xa lạ với các tín đồ thời trang nhưng chúng vẫn luôn được ưa chuộng khi mùa lạnh đến.
Nàng công sở đổi gió với mốt váy quấn sành điệu, thanh lịch
Nàng công sở đổi gió với mốt váy quấn sành điệu, thanh lịch
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng với quần culottes, váy quấn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của nàng công sở trong năm 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn