Chọn trường mầm non, đừng quá vội vàng, hãy kĩ càng với KiddiHub

( PHUNUTODAY ) - Quá trình tìm trường gồm nhiều bước nhưng để kỹ càng, chính xác thì đừng bỏ qua KiddiHub - nền tảng giúp hàng triệu phụ huynh tìm trường chỉ với nhấp chuột.

Dù chưa bao giờ yên lòng để con rời xa vòng tay ba mẹ nhưng bé đến tuổi việc đi học mầm non là tất nhiên. Chọn trường mầm non phù hợp với bé là bước tiến quan trọng giúp bé phát triển tối đa những khả năng của bản thân. Hầu hết các cha mẹ đều nhận thức được điều này. Tuy nhiên, lựa chọn thế nào mới được gọi là đúng, mới được coi là cẩn thận? Quá trình tìm trường gồm nhiều bước nhưng để kỹ càng, chính xác thì đừng bỏ qua KiddiHub - nền tảng giúp hàng triệu phụ huynh tìm trường chỉ với nhấp chuột.

KiddiHub là gì?

Phụ huynh tìm kiếm trực tiếp trên website của KiddiHub

Phụ huynh tìm kiếm trực tiếp trên website của KiddiHub

KiddiHub là nền tảng Online giúp phụ huynh tìm trường dễ dàng. Câu chuyện ra đời KiddiHub xuất phát từ chính trải nghiệm tìm trường cho con của các sáng lập viên KiddiHub khi làm bố làm mẹ. Dù Internet không còn xa lạ nhưng hành trình chọn trường mầm non vẫn không hề dễ dàng. Những ý kiến trái chiều nhau làm cha mẹ hoang mang, phân vân. Hàng loạt vấn đề xảy ra: trường phù hợp thì ở xa, trường tốt thì không phù hợp tài chính gia đình, trường thì đã tuyển đủ học sinh...Ngay cả khi tìm kiếm Internet thì cha mẹ vẫn thiếu những thông tin cơ bản về trường khiến tốn nhiều thời gian khảo sát ở từng trường.

KiddiHub giúp cha mẹ chọn trường mầm non kỹ càng.

Khi chọn trường mầm non cho bé, các yếu tố cơ bản nhất, phổ biến để đánh giá về chất lượng trường bao gồm: cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên, chế độ ăn uống, chương trình học, triết lý giáo dục, học phí. Đây là những thông tin phụ huynh mong muốn có nhất về trường và là cách nhanh nhất, hiệu quả nhất để lọc trường. Và nền tảng tìm trường của KiddiHub bao gồm:

  • Danh sách đầy đủ các trường mầm non trên cả nước giúp cha mẹ ở bất kỳ khu vực nào cũng có danh sách trường tham khảo.
  • Khung lọc loại hình trường, học phí, tuổi nhận trẻ, cơ sở vật chất, dịch vụ được thiết kế sẵn, thao tác nhanh với nhấp chuột.
  • Website tất cả các trường được xây dựng. KiddiHub mang đến đồng thời danh sách trường và thông tin chi tiết thông qua website riêng của từng trường. Tại đây, phụ huynh sẽ hiểu rõ về triết lý giáo dục, chương trình học, chế độ ăn uống... cũng như những ưu đãi mà trường đang có.
  • Phần đánh giá trong website từng trường để phụ huynh chia sẻ cảm nhận về trường, giúp cha mẹ khác có thêm cái nhìn trước khi chọn trường.
  • Kết nối trường với phụ huynh. Phụ huynh chỉ cần để lại thông tin, KiddiHub sẽ chuyển tiếp thông tin liên hệ cho các trường tương ứng, nhà trường sẽ gọi điện tư vấn trực tiếp.
Phụ huynh có cộng đồng Facebook riêng để trao đổi việc chọn trường mầm non

Phụ huynh có cộng đồng Facebook riêng để trao đổi việc chọn trường mầm non

Với tất cả tính năng trên, phụ huynh sẽ chẳng còn chuyện qua loa trong bước chọn trường cho con.

“3 KHÔNG” khi phụ huynh chọn trường mầm non trên KiddiHub.

Mục tiêu lâu dài của KiddiHub là trở thành người bạn đồng hành giúp cha mẹ chọn trường mầm non chính xác cho con. Với điều cốt lõi đó, sử dụng KiddiHub sẽ giúp phụ huynh cảm thấy:

  Các tiêu chí lọc rõ ràng, không cần thực hiện nhiều bước

Các tiêu chí lọc rõ ràng, không cần thực hiện nhiều bước

Không phức tạp: Nền tảng xây dựng được tối ưu hóa với các thao tác bằng nhấp chuột. Do đó, dù là nền tảng công nghệ nhưng KiddiHub không phức tạp, không yêu cầu kỹ thuật cao giúp mọi phụ huynh đều có thể tìm trường.

Không tốn thời gian, công sức: Bước lọc trường là chìa khóa quan trọng. Nếu bước này hiệu quả, cha mẹ sẽ giảm được số lượng cũng như thời gian ghé thăm từng trường. Thời gian ghé thăm là dành cho những câu hỏi quan trọng, quan sát thực tế (bữa ăn, thái độ cô giáo…). Với các tiêu chí lọc mà KiddiHub cung cấp, cha mẹ chắc chắn đã đạt hiệu quả ở bước này.

Không hoang mang: Những thông tin về giáo dục mầm non cũng như các trường không thiếu. Tuy nhiên, liệu chúng có đúng và đủ? Bão thông tin đôi khi gây ra khó khăn trong việc quyết định. Bên cạnh đó, nhiều trang nội dung không chất lượng, mục đích tăng view. Như vậy, một nền tảng tập trung sẽ giúp cha mẹ đỡ phân tâm, có được những thông tin cần biết. KiddiHub có 150.000 phụ huynh tìm trường mỗi tháng và 1000 reviews đến từ các phụ huynh và là top 1000 website có lượng truy cập lớn nhất tại Việt Nam.

Hướng dẫn sử dụng KiddiHub.

Nền tảng KiddiHub giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Vì vậy, cha mẹ chỉ cần theo dõi video sau là có thể truy cập ngay website để tìm trường cho bé.

Chọn trường mầm non, ĐỪNG vội vàng!

Tìm ngôi trường phù hợp cho con không chỉ giúp cha mẹ bớt vất vả trong hành trình chọn trường mà còn tốt cho sự phát triển của bé. Thực tế, các cha mẹ đều chứng kiến không ít vụ bạo lực trẻ mầm non. Bất kỳ ai cũng xót xa đặc biệt các cha mẹ có con đang và sắp đến tuổi đi học càng thêm lo lắng, không yên tâm cho con đến trường. Dù vậy, cần bình tĩnh nhìn ra nguyên nhân do đâu những vụ bạo lực mầm non lại xảy ra. Tất nhiên, trách nhiệm lớn đến từ các trường. Khâu quản lý cũng như tuyển chọn giáo viên của trường chưa tốt. Các thầy cô không được đào tạo bài bản, thiếu cả chuyên môn và các kỹ năng mềm.

Bạo lực tại mầm non không còn là điều xa lạ

Bạo lực tại mầm non không còn là điều xa lạ

Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để một số cha mẹ nhìn lại trách nhiệm của mình. Không cha mẹ nào muốn xảy ra sự việc đó nhưng khi chọn trường cho con, cha mẹ có hỏi, quan tâm tới giấy phép hoạt động của trường, bằng cấp của đội ngũ giáo viên không. Đồng thời, cha mẹ có ghé thăm trường để khảo sát trực tiếp thay vì tin tưởng lời mọi người giới thiệu? Vì thời gian bận rộn nên một số cha mẹ đã vô tình bỏ qua những điều này. Như vậy, chọn trường chưa kỹ ảnh hưởng nhiều đến tâm lý, tới quá trình phát triển của bé.

Nền tảng chọn trường mầm non KiddiHub không phải ngẫu nhiên được nhiều cha mẹ tin tưởng. Nếu cha mẹ đang băn khoăn, vất vả tìm trường cho con thì đừng bỏ qua chìa khóa là KiddiHub. Chọn trường mầm non cho bé theo cách Online giờ đây không còn là cách khiến cha mẹ không yên tâm.

Truy cập ngay để tìm trường: https://kiddihub.com

TAGS:kiddi hub
Theo:  khoevadep.com.vn copy link