Chồng bắt vợ mặc bikini, đeo biển “bán thân” diễu phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ đánh đập, nhiếc móc khi phát hiện vợ ngoại tình, người đàn ông còn bắt vợ mặc bikini, đeo biển “bán thân” diễu phố.

Sự việc xảy ra tại thành phố Ngọc Sơn, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc hôm 30/6 vừa qua. Người chồng họ Zhang (37 tuổi) cho biết, anh ta nghe tin đồn vợ ngoại tình vào hôm 29/6. Sau một đêm uống rượu say khướt anh ta đã nghĩ trò “trừng phạt” vợ bằng cách bắt mặc đồ lót, đeo biển “Tôi muốn bán thân” xuống phố trong khi anh ta lái ô tô đi chầm chầm theo sau để xem người vợ bị làm nhục.

Nhiều người qua đường đã tỏ ra thương cảm khi chứng kiến người phụ nữ trẻ chỉ mặc quần áo lót cúi gằm mặt bước đi với tấm biển đầy nhục nhã treo trước ngực, và đôi mắt của cô như đang chực khóc.

Chồng bắt vợ mặc bikini, đeo biển “bán thân” diễn phố.

Những hình ảnh trên sau khi được đăng tải lên mạng đã khiến dư luận Trung Quốc nổi giận, và rất nhiều người lên tiếng đòi tìm lại công bằng cho người vợ và trừng phạt thích đáng người chồng.

Theo phương tiện truyền thông địa phương, hai vợ chồng này đã kết hôn được 10 năm và có hai cô con gái. Zhang là ông chủ một công ty xây dựng bất động sản và thường xuyên phải đi công tác, ít có cơ hội về nhà chăm sóc vợ con, bởi họ sống ở thành phố khác.

Bạn bè của đôi vợ chồng này cho biết không những nghi ngờ Vương Ni ngoại tình, Zhang còn thường xuyên nhiếc móc cô vì không đẻ được con trai để nối dõi.

Sau vụ việc, Zhang đã phải viết thư xin lỗi về hành động của mình.

Một người họ hàng của Wang cho biết, cô này sau đó đã gọi điện báo cảnh sát về hành động làm nhục của chồng song chấp nhận “đàm phán” với Zhang sau khi anh ta gửi rất nhiều tin nhắn và phải viết thư xin lỗi về những hành vi của mình trên một tờ báo địa phương.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên xuất hiện những trường hợp hành xử kỳ lạ của những đôi vợ chồng khi giận nhau. Trước đó, vào hồi tháng 7/2/2013, một cặp vợ chồng cãi nhau cũng đã tức giận lột hết đồ khi đi trên đường phố Đông Quang, Quảng Đông , Trung Quốc khiến những người dân xung quanh khu vực này có phen bỏng mắt.

Ngượng chín mặt cảnh hàng loạt người mẫu khỏa thân làm “giấy vẽ”
Ngượng chín mặt cảnh hàng loạt người mẫu khỏa thân làm “giấy vẽ”
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nhiều nữ nghệ sỹ đã không ngần ngại khỏa thân 100% để thực hiện bộ ảnh body painting tại một lễ hội đặc biệt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn