Nữ y tá khoả thân tấn công bệnh nhân tại nhà riêng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ y tá này vừa bị cảnh sát bắt giữ khi được báo cáo về hành vi khoả thân và có những hành động kỳ quặc tại nhà riêng của bệnh nhân.

Sự việc xảy ra vào khoảng 2h chiều (giờ địa phương) ngày 14/6 vừa qua tại Khu nhà 800, đại lộ Hawaii, thuộc Palm Bay, Floria, Mỹ.

Bênh nhân bị nữ y tá tấn công là một người sống ở khu này. Anh ta đã nhanh chóng gọi điện và báo cáo với cảnh sát khi thấy nữ y tá đến chăm sóc bệnh cho mình có hành động kỳ lạ.

Người này cho biết, nữ y tá đã lột bỏ hết quần áo trên người và có hành động tấn công kỳ quặc đối với bệnh nhân ngay tại nhà riêng của anh này.

Ảnh minh hoạ.

Khi cảnh sát đến, họ chứng kiến cảnh nữ y tá này vẫn đang khảo thân và có hành động hết sức kỳ lạ. Thậm chí, người bệnh còn bị nứ y tá tấn công đánh đập.

“Rõ ràng cô ấy không bình thường” một cảnh sát nói.

Hiện cảnh sát đang tạm giữ nữ y tá này để điều tra hành vi kỳ quặc trên.

Sáu phụ nữ khỏa thân trước mặt bộ trưởng để giữ đất đai
Sáu phụ nữ khỏa thân trước mặt bộ trưởng để giữ đất đai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sáu người phụ nữ đã khỏa thân để giữ đất đai của mình tại nơi công cộng ngay trước mặt bộ trưởng và các sĩ quan khiến họ cuống cuồng bỏ chạy.

 

Nam thanh niên trần truồng chạy bộ trên đường cao tốc gây chú ý
Nam thanh niên trần truồng chạy bộ trên đường cao tốc gây chú ý
(Khám phá) - (Phunutoday) - Không hiểu vì ký do gì, nam thanh niên này lại trần truồng như nhộng chạy trên đường cao tốc nhiều xe qua lại ở Mexico.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link