Chồng cạn lời với cô vợ "hổ": Bạn rủ đi đánh ghen liền gửi con cho cô giáo trông hộ

( PHUNUTODAY ) - Tưởng vợ đã đến đón con, nào ngờ cô giáo nhắn tin thông báo, vọ anh chồng này bận đi đánh ghen, thế nên chưa kịp đưa cháu về.

Có bà vợ như thế này chắc chắn ông chồng cũng thật "khổ tâm"! Cụ thể, trên một diễn đàn mạng xã hội, một người chồng giấu tên chia sẻ về câu chuyện bi hài về vợ của mình như sau:

"Chuyện từ chiều qua rồi mà đến giờ mình vẫn chưa hết cay. Không hiểu vợ con kiểu gì luôn, vợ mình trước giờ thuộc dạng đấu gấu thôn, du côn xóm, hễ ở đâu có biến gì ngứa mắt là kể cả không liên quan cũng phải nhảy vào bằng được.

Thế nên mặc dù có chồng, có con rồi nhưng tất cả những xích mích của bạn bè vợ đều có mặt ‘không trượt phát nào’, luôn luôn trong tình trạng sẵn sàng đổ máu.

Hôm qua cũng thế, bình thường mọi hôm là mình đi đón con nhưng chiều qua minh bận nên nhờ vợ đi đón.

Thế nào con tan học từ 5 giờ mà 6 giờ hơn cô giáo mới nhắn tin cho mình như này. Nghĩ cay, thân trai lấy vợ vào vẫn phải vừa làm bố vừa làm mẹ ạ".

Nguyên văn đoạn tin nhắn của cô giáo thông báo cho người chồng về việc vợ anh quên đón con

Nguyên văn đoạn tin nhắn của cô giáo thông báo cho người chồng về việc vợ anh quên đón con

Hóa ra là, hôm đó cô vợ nhận nhiệm vụ đi đón con ở trường mẫu giáo về. Tuy nhiên, con chưa ra khỏi lớp, bà mẹ lại nhận được "phi vụ" rủ đánh ghen từ người bạn thân. Các cụ thường bảo "Vì nghĩa quên thân", thế nên chị không nỡ từ chối. Nhanh chóng chị gửi gắm con cho cô giáo chủ nhiệm trông hộ một lúc, để tiện đường đi "làm việc".

Có lẽ, vụ đánh ghen này lâu hơn tưởng tượng, nên mãi tới hơn 6 giờ tồi, người vợ vẫn chưa giải quyết xong. Cực chẳng đã, cô giáo phải nhắn tin thông báo cho người chồng để tới đón cháu bé về nhà.

Bài viết của anh chồng này ngay khi đăng tải đã khiến cho cộng đồng mạng được một ôm bụng cười, lắc đầu ngán ngẩm.Nhiều người hi vọng, đây là câu chuyện vui chứ nếu thật thì... cũng "mệt não" ra phết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link