Chồng cũ chia sẻ lấp lửng về phụ nữ U50, diva Thanh Lam lập tức vào hỏi rõ trắng đen

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ lấp lửng, có phần "động chạm" của Quốc Trung khiến hội chị em qua tuổi 40 không khỏi giật mình, trong đó có Thanh Lam.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhác sĩ Quốc Trung đã bày tỏ góc nhìn về người phụ nữ đã qua tuổi 40. Anh viết: "Phụ nữ nên thể hiện sự tự tin bằng thần thái thay vì thời trang, nhất là khi đã qua tuổi 40".

thanh-lam-quang-trung 1

Chia sẻ lấp lửng này khiến hội chị em qua tuổi 40 không khỏi giật mình. Dưới phần bình luận, Thanh Lam - vợ cũ Quốc Trung cũng vào phân vân: "Anh nói em à? Hay ai anh?". Ngay cả đồng nghiệp của Thanh Lam và Quốc Trung bàn tán chuyện. Hồng Nhung quả quyết nhạc sĩ đàn anh không nhắc tới vợ cũ nên khuyên Thanh Lam nên bỏ qua. "Chắc chắn là không. Anh nói rõ chỉ đề cập ngưỡng 40, chứ hơn thế anh tính làm gì nữa", diva Hồng Nhung viết. Tùng Dương nêu tên người bạn chơi cùng nhóm và vu cho người này ăn mặc lộn xộn để chêu trọc Thanh Lam.

Diva Thanh Lam liền tag tên Hồng Nhung và cho rằng Quốc Trung "có thể đang nói bà". Câu chuyện dừng lại khi nhạc sĩ Quốc Trung lên tiếng: "Ơ vơ vào rồi bênh nhau ghê nhỉ?".

thanh-lam-quang-trung 2

Thanh Lam - Quốc Trung từng là cặp vợ chồng hạnh phúc của showbiz nhưng họ dã đường ai nấy đi sau 10 năm chung sống, dù có với nhau 2 con đủ nếp đủ tẻ. Ly hôn nhưng Thanh Lam - Quốc Trung vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nuôi dạy các con. 

Thanh Lam hiện đang hẹn hò với bác sĩ Bùi Tiến Hùng nhận được rất nhiều sự chú ý thời gian qua. Quốc Trung cũng có mối quan hệ khá thân thiết với bác sĩ này, từng mời về nhà riêng dùng bữa. 

thanh-lam-quang-trung 3

Thanh Lam bên tình mới sau ly hôn Quốc Trung.

Bác sĩ Bùi Tiến Hùng cũng là người Việt Nam đầu tiên được vinh danh trong ngành nhãn khoa ở tầm cỡ quốc tế. Năm ngoái, vị bác sĩ tài năng này còn được một tạp chí nước ngoài bình chọn là một trong 6 người thành công nhất Việt Nam, bên cạnh tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Giáo sư Ngô Bảo Châu,... Thanh Lam cũng là bệnh nhân từng được bác sĩ Hùng mổ mắt.

Bạn trai hơn 7 tuổi từng nói về Thanh Lam: “Tôi đặc biệt bị cuốn hút không phải vì sự mạnh mẽ mà chính bởi vẻ đẹp của sự yếu đuối nơi cô ấy. Nó không chỉ khiến một người đàn ông muốn che chở cho cô ấy mà còn là cảm giác rất thật, rất gần trước một người vừa lạ vừa quen".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link