Chồng chẳng ra chồng thì…bỏ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Người đàn ông vũ phu, anh ta không chỉ đánh chửi bạn mà còn làm nhục bạn nữa. Cởi quần áo và trói bạn vào cột và gọi bố mẹ đẻ bạn đến để trả về…

Dương thân mến!

Đọc xong những dòng tâm sự của bạn mà tôi cảm thấy thật nực cười. Bạn là người phụ nữ đáng trách hơn đáng thương.  Tục ngữ có câu “Cá không ăn muối cá ươn, con cãi cha mẹ trăm đường con hư”.

Mới chỉ có 18 tuổi đầu, còn non dại về kinh nghiệm sống nên bạn dễ mắc phải những sai lầm. Một trong số đó là yêu điên cuồng, và sống chết lấy người đàn ông đó làm chồng bất chấp mọi can ngăn của gia đình, người thân.

Mô tả ảnh.

Chồng bạn là một người đàn ông vũ phu, anh ta không chỉ

đánh chửi bạn mà còn làm nhục bạn nữa

Đó là một sự ngu dốt và thể hiện sự non kém, chưa từng nếm trải mùi đời của bạn. Bố mẹ bạn là những người đi trước, họ sinh ra bạn và từng trải hơn bạn rất nhiều. Chính sự già dặn đó đã cho họ phán đoán ra người con rể tương lai, người mà bây giờ bạn gọi bằng chồng sẽ là một kẻ vô tích sự.

Chính vì vậy mà trước khi cưới bố mẹ bạn đã phản đối gay gắt. Theo như bạn kể thì để đến được với người mà bạn cho là người yêu, và có thể làm vợ hắn ta. Bạn đã phải đánh đổi nhiều thứ,  thậm chí cả sự ruồng bỏ của gia đình mình.

Biết trước được bản chất của con người này nên bố mẹ bạn đã không muốn bạn trở thành vợ hắn ta. Họ không muốn bạn sau này phải có một cuộc sống khổ cực bên người chồng như vậy. Ấy thế mà bạn lại không biết lắng nghe, vâng lời cha mẹ mình, nghe lời những người đã sinh ra mình, nuôi dưỡng mình đến ngày hôm nay.

Hơn thế nữa bạn còn cãi cự họ khiến bố mẹ bạn ruồng bỏ, bất lực trước sự cứng đầu đó. Thật sự một người con gái mới lớn, nứt mắt ra mà đã hỗn láo với bố mẹ, gia đình như vậy thì bố mẹ cũng thất vọng, đáng buồn thật.

Tôi nghĩ bố mẹ bạn có một người con gái xấc xược, cứng đầu như bạn là một sự nhục nhã lớn. Sinh con đẻ cái ra ai cũng muốn con cái ngoan ngoãn, biết vâng lời cha mẹ. Vậy mà bạn lại là một người không biết điều, để rồi đến bây giờ phải chuốc lấy hậu quả.

Chồng bạn là một người đàn ông vũ phu, anh ta không chỉ đánh chửi bạn mà còn làm nhục bạn nữa. Cởi quần áo và trói bạn vào cột và gọi bố mẹ đẻ bạn đến để trả về. Đó là hạnh động của một con thú, chứ không phải cách ứng xử của một con người.

Tôi nghĩ một người đàn ông như vậy không xứng đáng để bạn gọi bằng chồng. Anh ta chẳng khác gì loài súc vật hết. Theo tôi bạn nên bỏ anh ta đi mà về sống với bố mẹ đẻ. Vì dù sao thì họ cũng là bố mẹ ruột của bạn, họ sẽ không bỏ bạn đâu. Chúc bạn sớm tìm được cuộc sống mới, hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn