Chồng cháy đen, vợ nguy kịch: Nghi tự thiêu do mâu thuẫn tình cảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi người dân phát hiện vụ hỏa hoạn, chạy sang ứng cứu thì đã thấy hai vợ chồng anh Khoa đang bốc cháy như ngọn đuốc...

Công an huyện Thanh Hà (Công an tỉnh Hải Dương) đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn tại khu 4, thị trấn Thanh Hà (huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) xảy ra vào 7h15 sáng 18/4 khiến một cặp vợ chồng thương vong.

Theo đó, khoảng 7h15 sáng 18/4, người dân khu 4 phát hiện ngọn lửa bốc lên tại ngôi nhà của bà Nguyễn Thị Bê trú cùng khu. Ngay sau đó, mọi người đã tri hô và thông báo tới lực lượng chức năng huyện Thanh Hà.

Nhà bất ngờ bốc cháy: Chồng bị thiêu sống, vợ nguy kịch
 Người vợ bị bỏng nặng, rất nguy kịch

Ngọn lửa nhanh chóng được dập tắt nhưng đã khiến anh Hoàng Phi Khoa (sinh năm 1961, là con rể bà Nguyễn Thị Bê) chết tại chỗ. Vợ anh Khoa là chị Mạc Thị Cẩm Tú (sinh năm 1982) bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Một số nhân chứng cho biết: sáng 18/4, nghe thấy tiếng hô hoán cứu người trong nhà bà Bê. Khi người dân chạy vào thì anh Khoa và chị Tú đang bốc cháy như ngọn đuốc. Sau đó họ vội vàng dập lửa. Bên cạnh đó, một người con trai của anh Khoa bị câm điếc lao vào cứu bố mẹ cũng bị thương ở tay và đầu.

Nhà bất ngờ bốc cháy: Chồng bị thiêu sống, vợ nguy kịch
 Ngôi nhà cháy đen được niêm phong

Cũng theo một số người dân xung quanh, vụ cháy có thể do anh Khoa tự gây ra. Vì thời gian gần đây, hai vợ chồng anh Khoa thường cãi nhau. Trước khi sự việc xảy ra ít phút, anh Khoa và chị Tú có vào phòng riêng để nói chuyện với nhau. Sau đó, ngọn lửa bất ngờ bùng lên.

Vụ việc đang được các lực lượng chức năng khẩn trương điều tra làm rõ. 

Nổ kinh hoàng tại Khu công nghiệp, nhiều người bị thương
Nổ kinh hoàng tại Khu công nghiệp, nhiều người bị thương
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một vụ nổ lớn vừa xảy ra tại Khu công nghiệp Nam Cấm, Nghệ An khiến nhiều người bị thương nặng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn