Chồng chưa say mê, cung phụng là bởi đàn bà chưa làm giỏi 4 việc này

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà khôn phải nhớ: Theo tình tình chạy trốn tình tình theo. Đừng bao giờ trở thành người bi lụy, cho đàn ông thấy rằng họ quá quan trọng với bạn, bằng không mọi thứ bạn cho đi với họ chỉ là vô nghĩa.

Đừng bao giờ để họ thấy họ quá quan trọng với bạn

Phụ nữ biết đấy, đàn ông cần thể diện, cần được tôn trọng, ngưỡng mộ, nên hãy cho họ điều đó. Nhưng không có nghĩa là bạn phải xem họ là đấng tối cao trong cuộc đời mình.

Phụ nữ đừng bao giờ khiến bản thân mất giá, cũng đừng khiến đàn ông vì thế mà xem thường giá trị của bạn. Với đàn ông, cảm giác được chinh phục mới chính là thứ có thể duy trì được tình yêu của họ. Một khi họ biết rằng bạn đã hoàn toàn bị chinh phục, hoàn toàn không còn gì mới mẻ, hấp dẫn, họ sẽ nhanh chóng chán ngán và tìm đến một người đàn bà khác để thỏa mãn cảm giác được chinh phục, theo đuổi.

Phụ nữ khôn ngoan là biết sống và yêu thương bản thân mình. Yêu chồng nhưng không bao giờ phóng đại tầm quan trọng của anh ấy lên. Khi bạn có cuộc sống riêng, bạn chứng tỏ mình độc lập thì đàn ông tự khắc sẽ cung phụng bạn.

Khiến đàn ông ghen tuông

Muốn chồng để tâm đến vợ, luôn giữ vợ khư khư, thì phụ nữ hãy biết làm cho chồng ghen. Nhưng hãy nhớ phải thật khéo léo, bởi nếu nó quá đà có thể khiến hôn nhân rạn nứt.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cách tốt nhất là phải biết chăm sóc và làm đẹp cho bản thân, học nấu ăn, ứng xử khéo léo để khiến đàn ông xung quanh ngưỡng mộ mình. Nhất là khi được bạn bè của chồng khen vợ, đàn ông nào cũng sẽ thấy tự hào và trân trọng vợ như của quý ngay thôi.

Lắng nghe, chia sẻ và biết nói lời ngọt ngào

Một trong những cách giữ lửa hôn nhân không thể thiếu đó là vợ chồng phải biết cách lắng nghe, chia sẻ với nhau mỗi ngày. Đừng quên hỏi han chồng, dù là những câu đơn giản: “Hôm nay anh thế nào? Trông anh có vẻ mệt?” hay “Anh có chuyện gì vui à?”…

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông lúc nào cũng thích những lời hỏi han chân thành, dịu dàng từ vợ. Bởi suy cho cùng đàn ông vốn chỉ như những đứa trẻ to xác, họ cũng muốn được vỗ về, muốn được yêu thương. Vậy nên đừng ngần ngại bày tỏ tình cảm với anh ấy, đàn ông dù nóng tính thế nào vẫn không thể “chống cự” trước sự ngọt ngào từ vợ mình đâu.

Khiến bản thân mình thú vị hơn

Đàn ông 90% đều thích một người phụ nữ có cá tính, có chiều sâu và có tâm hồn bí ẩn. Điều này khiến họ có cảm giác rằng mình chưa hoàn toàn chinh phục được người phụ nữ ấy, khiến họ muốn tìm hiểu cặn kẽ hơn.

Thế nên phụ nữ đừng bao giờ để đàn ông hiểu hết về mình, hãy luôn khiến mình thú vị mỗi ngày, khiến anh ấy tò mò, đi từ kinh ngạc này đến bất ngờ khác.Hãy biến thế giới của bạn thật nhiều màu sắc, luôn vui vẻ, tích cực và tràn đầy năng lượng. Nếu bạn luôn biết cách tìm niềm vui từ những gì đơn giản và dung dị nhất thì hãy tin đi, bất cứ người đàn ông nào bên cạnh bạn cũng đều không muốn rời đi

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link